Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Khái niệm máy chấm công và phân loại
Máy chấm công là máy ghi nhận thời gian đến làm việc và thời gian về của cán bộ công nhân viên trong công ty để tính công lương trong 1 tháng làm việc thay cho những phương thức chấm công thủ công trước đây.
Xét về chức năng cơ bản thông dụng nhất hiện nay, máy chấm công có 3 loại chính là: máy chấm công vân tay, máy chấm công bằng thẻ cảm ứng, và máy chấm công bằng thẻ giấy.
-   Máy chấm công vân tay: là máy chấm công sử dụng dấu vân tay của nhân viên để tự chấm công cho mình khi đến làm việc và khi về. Máy chấm công loại này có ưu điểm là không thể chấm công giùm được trong mọi hoàn cảnh vì lấy dấu vân tay.

- Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng: là máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng không tiếp xúc proximity, hoặc thẻ mafire để chấm công.
- Máy chấm công bằng thẻ giấy: là máy chấm công sử dụng thẻ giấy để dập in giờ đến và giờ về của nhân viên trong công ty.
Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu của người dùng cũng như sự tiện lợi trong việc sử dụng, máy chấm công bằng vân tay cũng có thể kết hợp thêm đầu đọc thẻ cảm ứng để thành máy chấm công vân tay-thẻ cảm ứng. Hoặc với máy chấm công vân tay hay máy chấm công thẻ cảm ứng kết hợp với tính năng đóng mở khóa điện từ thành một loại máy chấm công khác là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ cảm ứng kiêm kiểm soát cửa ra vào.
Máy chấm công vân tay và máy chấm công thẻ cảm ứng sử dụng phần mềm cài đặt trên máy tính để xuất báo cáo chấm công ra file excel. Phần mềm chấm công của Yên Phát có thể xuất báo cáo ở nhiều mẫu khác nhau như: báo cáo chi tiết chấm công, báo cáo thống kê, báo cáo đi muộn, về sớm,...
Máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng và máy chấm công thẻ giấylà hai loại máy sử dụng thẻ để chấm công, do đó các nhân viên có thể giúp nhau trong việc chấm công. Riêng máy chấm công vân tay thì việc chấm công hộ nhau là không làm được.


Để lựa chọn mua được máy chấm công phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy chấm công chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng. Liên hệ hotline: 0985626307 hoặc truy cập yenphat.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất