Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Máy nén khí trục vít Pegasus TMPM10A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy có giá thành rẻ vì được sản xuất tại Việt Nam tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo về chất lượng và được tin dùng. Với công suất lớn lên tới 7.5 KW đáp ứng được nhu cầu cao cho các khu công nghiệp. Đặc biệt khi mua hàng quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. 

Giá bán: Liên hệ
Bảo hành : 12 tháng
Máy nén khí trục vít Pegasus TMPM10A
- Công suất : 7.5Kw
- Lưu lượng : 1.2m3/Phút
- Áp lực : 0.7-1.2Mpa
- Cân nặng : 215Kg
- Kích thước : 840x600x880mm 
Công ty Yên Phát chuyên bán máy nénkhí đa dạng chủng loại và mẫu mã. hiện nay chúng tôi phân phối máy nén khí trục vít với giá cả cạnh tranh. Để chọn được sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với túi tiền quý khách liên hệ hotline : 0985626307. 
Yên Phát tự hào là nhà phân phối lớn được khách hàng tin yêu trong nhiều năm. Chúng tôi chuyên bán các loại máy công nghiệp với chế độ bảo hành dài hạn. Hiện nay trên thị trường có xuất hiện hàng giả hàng nhái, để tránh tình trạnh mua phải hàng kém chất lượng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ. Giảm giá 10% tất cả các sản phẩm máy nén khí trục vít, máy nén khí piston nếu khách hàng lần đầu mua sản phẩm tại yên phát. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất