Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Để mở xưởng sản xuất nước đóng bình cần vốn bao nhiêu hay nên mua dây chuyền lọc nước loại nào thì kinh tế được rất nhiều quý khách hàng thắc mắc. Sau đây Việt Phát xin tư vấn cho quý khách những việc cần làm trước khi mở xưởng sản xuất để đi vào kinh doanh lĩnh vực này.
Mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình thì cần bao nhiêu tiền? Nên mua dây chuyền lọc nước giá bao nhiêu? là câu hỏi của nhiều khách hàng. Để có thể mở một cơ sở sản xuất nước uống đóng bình tinh khiết bán tự động bạn cần có số vốn đầu tư dao động trong khoảng 100 triệu - 300 triệu đồng. Còn nếu cao cấp hơn dây chuyền hoàn toàn tự động từ khâu chiết rót đến đóng bình thì số vốn lên đến 500 triệu đồng trở lên.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt Phát xin chia sẻ và tư vấn về chi phí xây dựng hệ thống sản xuất nước đống bình do trong quá trình làm việc, cũng như tư vấn cho nhiều khách hàng thì đây là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm nhất.
Những việc cần làm để mở cơ sở sản xuất nước đóng bình:
1. Bạn cần có giấy phép kinh doanh khi muốn mở bất cứ loại hình kinh doanh gì và khi mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình cũng vậy.
2. Mở xưởng sản xuất cần đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế.
3. Lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết chính hãng, chất lượng tốt để ổn định trong hoạt động.
4.  Đăng ký chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VS ATTP
5. Công bố chất lượng sản phẩm.
Đây là 5 điều kiện quan trọng nhất để có thể thành lập một cơ sở sản xuất nước uống đóng bình. Ngoài ra quý khách cần phải thêm nhiều công đoạn khác như chuẩn bị tem nhãn, vỏ bình, phương tiện vận chuyển, nhân công sản xuất.....
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn khi mở xưởng sản xuất nước uống tinh khiết quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn cụ thể nhất.
nguồn: congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/Day-chuyen-san-xuat-nuoc-dong-binh-gia-bao-nhieu-35/
Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm khác như: may loc nuoc cong nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất