Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Việt Phát được lắp ráp hoàn thiện với các linh kiện được nhập khẩu 100%. Các nhà đầu tư rất tin dùng thương hiệu Việt Phát và chúng tôi đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình lớn trên toàn quốc. Dây chuyền lọc nước Việt Phát chất lượng cao, giá thành rẻ, bền đẹp.
Nguyên lý hoạt động của dây chuyền lọc nước
- Nguồn nước ngầm hay nước giếng khoan sẽ được bơm vào bể chứa nước nguồn và được loại bỏ các tạp chất lơ lửng bằng hoá chất gây đông tụ để loại bỏ khỏi nước. Và sau đó được tiệt trùng bởi clorine để tiêu diệt vi khuẩn hay vi sinh vật trong nước.

- Sau bước lọc cơ bản thì nước được đưa qua các lớp lọc có độ sâu khác nhau trong hệ thống lọc cát thạch anh. Quá trình lọc này sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng.
-  Kế đến, nước sẽ được hấp phụ qua than hoạt tính và giữ lại gần như hoàn toàn các chất gây ô nhiềm hòa tan trong nước. Kết quả là nước được cải thiện cả về màu, mùi và vị.
- Nước được xử lý thô rồi được đưa vào thiết bị làm mềm nước công nghiệp để loại bỏ ca+, mg+
- Để loại bỏ những cấu tử lơ lửng và những chất độc có kích thước mm, nguồn nước sẽ được đưa qua hệ thống màng lọc 1,45 và 1 mm hay còn gọi là màng lọc RO.
- Sau đó nước sẽ được đưa qua hệ thống tiệt trùng UV, quá trình này sẽ tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây bệnh và các vi sinh vật tồn tại trong nước và đạt được tiêu chuẩn của nước uống.
- Cuối cùng, nước sẽ đưa qua màng lọc 0,2 mm để loại tất cả các tạp chất còn lại trong nước và được trữ trong bể chứa nước đã qua xử lý.
- Từ bể chứa, nước khoáng được bơm vào máy rót tốc độ cao và được đóng bao bì và dán nhãn tự động. Sản phẩm được lưu trữ trong kho trước khi phân phối đến nơi tiêu thụ.
Trên đây là quá trình lọc nước thành nước tinh khiết của day chuyen loc nuoc. Quý khách hãy tham khảo để quá trình sản xuất được thuận lợi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất