Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Việt Phát là một trong những công ty lớn nhất miền Bắc trong lĩnh vực thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp dùng trong ngành kinh doanh, nước đóng chai, đóng bình từ 250l/giờ đến 1000l/giờ và hệ thống lọc thô dùng trong dây chuyền sản xuất đá viên, đá tinh khiết. Tuỳ theo quy mô kinh doanh của doanh nghiệp mình mà quý khách hàng có thể chọn mua dây chuyền lọc nước phù hợp. Hoặc để được tư vấn lắp đặt hãy gọi: 0932 333 299.
Sau đây, Việt Phát sẽ giới thiệu tổng quan về quy trình sản xuất nước tinh khiết để các bạn hiểu rõ hơn.
- Nước được hút lên từ lòng đất hay nước giếng khoan được đưa vào bồn chứa đi qua cột lọc thô và khử mùi bằng than hoạt tính.

- Sau khi được lọc thô được khử khoáng, làm mềm nước và tạo sự ngọt nước bởi 02 công đoạn trao đổi ion. Sau đó, nguồn nước tiếp tục được xử lý bằng quá trình tiền lọc tinh bằng màng 5µm, 2µm (1µm = 10-3mm); trước khi được xử lý bởi công đoạn siêu tinh lọc bằng màng thẩm thấu ngược RO (Resever Osmosic).
- Sau khi lọc thô để nước trở thành nước hoàn toàn tinh khiết thì nước phải đi qua màng lọc RO. Để có thể sử dụng được thì nước cần được lọc xác khuẩn bằng tia cực tím. Vừa có thể loại bỏ xác khuẩn lại có thể chống tái nhiễm khuẩn cho nước. Lượng nước sạch khuẩn được lưu trữ ở bồn chứa nước sạch vô trùng.
- Nước sạch một lần nữa được tiệt khuẩn bởi đèn UV thứ cấp chống tái nhiễm khuẩn đến khi đóng chai, bình, lưu kho và phân phối ra thị trường. Tất cả quy trình thiết bị công nghệ được tối ưu hóa bởi hệ thống điều khiển bán tự động, kiểm tra một cách linh hoạt. Chế độ bảo trì bảo dưỡng định kỳ luôn luôn được chú trọng để hệ thống hoạt động đạt hiệu quả nhất.
Tham khảo thêm: thiet bi lam mem nuoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất