Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Trong các nhà hàng, khách sạn máy làm đá viên là thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhiều trên thị trường khiến các nhà đầu tư rất hoang mang khi mua sản phẩm. Sau đây là những thông tin cơ bản giúp bạn không phải chọn nhầm hàng kém chất lượng.
- Trước khi mua máy sản xuất đá viên cho nhà hàng, khách sạn của mình bạn nên lên mạng internet tìm hiểu kỹ thông tin về những loại máy đá  hỏi những người đã có kinh nghiệm, dễ nhất là hãy tìm ngay những showroom hoặc công ty cung cấp máy làm đá viên có kinh nghiệm trên thị trường để được được tư vấn.
Máy làm đá viên Leader LD-220
- Hàng hóa phải nguyên đai nguyên kiện, trên bao bì thể hiện rõ thông tin hàng hóa, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ.
- Khi mua hàng, hãy chắc chắn rằng thông tin trên máy làm đá viên và phiếu bảo hành giống nhau. Thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.
- Đa số các sản phẩm máy làm đá viên tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu, hãy yêu cầu được kiểm tra CO, CQ của hàng hóa nếu bạn cảm thấy có bất cứ nghi ngờ gì về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
- Trước khi bạn mua máy làm đá viên bạn cần kiểm tra thông tin, tham khảo giá cả và chọn công ty uy tín hoặc đại lý của các thương hiệu để mua.
Máy làm đá viên Leader LD-2080
Việt Phát là một trong những đơn vị uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lý của nhiều hãng thiết bị nổi tiếng trên thế giới như Leader, sindice.... đến với Việt Phát quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các thiết bị máy làm đá viên hay dây chuyền lọc nước chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Liên hệ ngay: 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất