Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

May lam da vien Việt Phát là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Không chỉ tiêu thụ mạnh tại khu vực phía Bắc mà máy làm đá Việt Phát còn phủ sóng mạnh mẽ ở các tỉnh miền Trung và miền Nam. Chiếc máy là một bước đột phá mới nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất đá viên tinh khiết hiện đại.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy sản xuất đá viên Việt Phát có chất lượng ổn định, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành dài hạn là yếu tố giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.
Máy làm đá viên Leader LD-300
Quy trình sản xuất đá viên của máy làm đá Việt Phát là hoàn toàn tự động và khép kín, hạn chế tối đa sự tiếp xúc với bàn tay người dùng, nếu nước đầu vào được lọc qua dây chuyền lọc nước tinh khiết thì chất lượng đá viên sản xuất hoàn toàn tinh khiết. Với trang bị bảng điều khiển thông minh, tiện lợi trong quá trình theo dõi và sử dụng máy giúp phát hiện sự cố và khắc phục nhanh nhất khi vận hành.
Ngoài những ưu điểm trên ra còn ưu điểm vượt bậc giúp máy làm đá viên Việt Phát được ưa chuộng trong nhà hàng, khách sạn đó chính là kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng chiếc tủ lạnh gia đình, độ ồn thấp dễ dàng lắp đặt, vệ sinh máy.
Nếu có nhu cầu mua máy làm đá viên bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé. Cam kết hàng chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất