Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Với lượng khách nhiều và nhu cầu sử dụng lớn thì những mô hình kinh doanh sau nên mua ngay máy làm đá viên để đem lại lợi ích kinh tế cao nhất.
- Chuỗi nhà hàng, khách sạn: Với những địa điểm đón hàng nghìn khách hàng mỗi ngày lắp đặt máy sản xuất đá công nghiệp mới có thể đáp ứng được đủ nhu cầu của doanh nghiệp. Nếu thực sự quan tâm đến sức khỏe của thực khách, cũng như độ uy tín và sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp, bạn hãy đầu tư ngay một máy làm đá của Việt Phát có công suất phù hợp để lắp đặt. Vừa đảm bảo có lượng đá ổn định lại an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

- Các chợ hải sản, chợ đầu mối, công ty hay xí nghiệp chế biến thủy hải sản xuất khẩu: Những địa điểm kinh doanh trên đây cũng rất cần lượng lớn đá viên để sử dụng mỗi ngày và cũng có yêu cầu rất cao về chất lượng của sản phẩm. Bởi cá thịt là những thực phẩm có thành phần chứa nhiều protein, rất dễ bị biến tính cũng như nhiễm khuẩn dẫn đến hư hỏng, và thậm chí còn phát sinh độc tính gây nguy hại cho người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm vì máy làm đá Việt Phát chỉ cần hoạt động nhẹ nhàng một ngày cũng đã sản xuất được lượng lớn cả tấn đá viên, ước chừng mức tiêu hao điện và nước chỉ bằng một nửa.
- Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, quán bar lớn, karaoke, quán bia… đa phần những đồ uống ở đây đều phải sử dụng đá viên. Và giải pháp toàn vẹn nhất đơn giản chỉ là sử dụng một máy làm đá viên của Việt Phát để chủ động được nguồn đá sạch mà không phải phụ thuộc vào những cơ sở kinh doanh đá nhỏ lẻ.
Tham khảo: dây chuyền lọc nước tinh khiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất