Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Để may lam da vien có thể sản xuất ra nguồn đá viên sạch, tinh khiết đạt chuẩn thì nguồn nước cấp cho máy làm đá cần đảm bảo những tiêu chí sau:
- Nước không cáu bẩn, lắng cặn
Các đường ống của máy làm đá là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước đi vào máy sản xuất đá. Vì vậy, bộ phận này sẽ dễ dàng bị cáu bẩn bám vào theo thời gian làm giảm tuổi thọ của chúng do có sự kết hợp giữa bụi sinh học cùng với việc phản ứng với vật liệu mà nó đi qua sẽ gây cáu bẩn, khó lau chùi. Muốn tránh tình trạng này xảy ra thì yêu cầu bạn nên sử dụng nguồn nước đã được lọc qua dây chuyền lọc nước tinh khiết để được đảm bảo nhất. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên kiểm tra đường ống dẫn nước, lau chùi và vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng máy làm đá.

- Nguồn nước cấp phải sạch, không nhiễm kim loại nặng
Chất lượng nước làm đá phải đạt 40 tiêu chuẩn về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí trong đó có 6 chỉ tiêu về vi sinh vật thì nguồn nước đó mới đảm bảo. Bạn nên sử dụng nguồn nước máy, nước giếng khoan được lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược và diệt vi khuẩn bằng tia cực tím. Các bộ phận của máy làm đá nên được làm bằng chất liệu tốt như inox hay thép không gỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quy trình sản xuất nước đá phải khép kín để tránh bị lây lan vi khuẩn vi rút từ bàn tay con người gây ảnh hưởng đến chất lượng đá thành phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất