Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy hút bụi nào tốt bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại máy hút bụi  với tính năng, kiểu dáng khác nhau.
Máy có đầu hút khe và đầu hút nệm
Đầu hút khe và đầu hút nệm của máy được đặt ngay tại vị trí thân máy nên khi sử dụng thay đổi đầu hút cũng rất nhanh chóng, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể chuyển sang hút các khe rãnh các vị trí hẹp mà đầu hút diện tích rộng không hút được như các khe trên cánh cửa sổ, các khe gầm giường tủ, gầm ghế sô pha… hoặc để hút nệm ghế, thảm trải sàn.
Máy hút bụi đứng
Máy hút bụi đứng được thiết kế theo kiểu dựng đứng, đa phần là máy hút bụi công nghiệp và bạn có thể dùng để đầy dọc sàn nhà. Ưu điểm của máy là máy có đầu hút lớn nên bạn có thể hút bụi nhanh hơn. Thêm nữa, ở đầu hút có đặt động cơ và chổi quay tròn nên nó có thể đánh bay bụi trên mặt gạch men hay các khe thảm dày. Nhược điểm của máy hút bụi đứng dĩ nhiên là nó hơi cồng kềnh nên bạn khó có thể sử dụng để làm sạch rèm, trần nhà hay chao đèn.
Máy hút bụi khô
Máy hút bụi khô là loại máy hút bụi được nhiều sự quan tâm nhất từ các hộ gia đình. Loại máy này được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có bánh xe để đẩy đi khắp nhà trong quá trình hút bụi. Với những gia đình có không gian trong nhà không rộng, chỉ dùng để hút bụi thì nên dùng loại công suất 1000W. Những nhà có diện tích lớn thì cần phải hút với công suất cao hơn, vòi hút lớn hơn thì nên chọn loại có công suất từ 1800 – 2000W.


Máy hút bụi dạng hộp
Máy hút bụi dạng hộp có nút điều chỉnh thích hợp cho cả sàn cứng và thảm. Máy có thể với tới những vật dụng để, chổi hút có thể làm sạch bề mặt dưới gầm ghế, đồ nội thất, tivi… Đây cũng là loại máy hút bụi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của máy hút bụi dạng hộp là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển lên xuống nên thuận tiện trong việc làm sạch cầu thang và các ngóc ngách. Đồng thời, máy cũng không chiếm nhiều không gian nhà bạn khi cất giữ chúng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy hút bụi dạng này để làm sạch thảm dày thì sẽ khá là khó khăn.
Máy hút bụi ướt
Với máy hút bụi ướt, bạn có thể hút được nhiều thứ hơn. Ngoài việc hút bụi, bạn còn có thể dùng nó để hút rác cùng với nhiều loại đầu hút dễ dàng thao tác trên tất cả các bề mặt. Nhưng cũng vì thế mà loại máy này có kích thước khá lớn và cồng kềnh, đồng thời giá thành cũng đắt hơn so với máy hút bụi khô.
với những dòng máy sản phẩm máy hút bụi trên hy vọng rằng việc lựa chọn máy hút bụi của bạn sẽ không còn gặp khó khăn nữa.
 Nguồn: dienmayhoanglien.vn/tim-hieu-cac-loai-may-hut-bui-tren-thi-truong-hien-nay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất