Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi không còn quá xa lạ với các gia đình, hay các khu xưởng sản xuất. Việc vệ sinh máy hút bụi đúng cách sẽ giúp sản phẩm của bạn có tuổi thọ lâu hơn, hiệu suất làm việc tốt hơn. Hôm nay,Yên Phát sẽ hướng dẫn bạn các bước để vệ sinh máy hút bụi.
Trước khi vệ sinh máy hút bụi, bạn cần chuẩn bị :
+ Hóa chất tẩy rửa
+ Bàn chải
+ Miếng vải mềm
+ Găng tay cao su
+ Nước
+ Túi rác

- Khi vệ sinh máy hút bụi công nghiệp, bạn nên rút phích cắm để đảm bảo an toàn, sau đó bạn tháo máy để vệ sinh. Bạn nên đeo găng tay cao su để đảm bảo tay không dính dầu mỡ, bụi bẩn bên trong máy.
- Tháo bộ lọc ra và ngâm vào hỗn hợp xà phòng hoặc chất tẩy rửa để loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên bề mặt bộ lọc. Khi lắp lại, bạn phải đảm bảo bộ lọc sạch sẽ và khô ráo. Hạn chế để túi lọc đầy bụi rồi với vệ sinh, vì nếu túi lọc nhiều bụi thì sẽ cản trở lực hút của máy đồng thời cũng dễ gây rách túi và bụi bẩn ra máy.
- Sử dụng vải mềm lau bụi ở hộp bụi:  Khi lắp hộp bụi trở lại, bạn nên kiểm tra để chắc chắn nó được sạch sẽ và khô ráo.
 - Trong quá trình vệ sinh nhà cửa, sàn nhà có tóc hoặc lông động vật nuôi đều có thể cuộn vào bên trong bàn chải. Vệ sinh sạch bàn chải cuộn bằng miếng vải mềm.
- Bánh xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nền lên thường bám nhiều bụi bẩn, tóc, sợi vải. Bạn có thể tháo rời bánh xe ra và vệ sinh sạch sẽ trước khi lắp lại vào chân máy.

Làm sạch bụi bám ở phần dây điện bằng miếng vải mềm, tránh đặt vật nặng, làm ẩm mốc dây điện.
Việc chúng ta thường xuyên vệ sinh máy hút bụi chính là một trong những cách tốt nhất để tự bảo quản và bảo dưỡng máy. Nếu máy hút bụi không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày bụi bẩn sẽ gây hại cho máy, làm giảm hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy. Vệ sinh máy hút bụi cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ, nhanh gọn nên ai cũng có thể làm được. Hy vọng những kinh nghiệm chia sẻ trên đây của công ty Yên Phát chúng tôi cần thiết với gia đình bạn. Chúc bạn thành công.
Nguồn: yenphat.vn/ve-sinh-may-hut-bui-nhu-the-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất