Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Công việc gia đình chiếm khá nhiều thời gian của bạn, chính vì thế mà bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy hút bụi và đang phân vân chưa biết lựa chọn loại tốt. Bởi trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại máy hút bụi với nhiều tính năng và kiểu dáng khác nhau.
Không chỉ có bụi, những vũng nước trên sàn hay những khu vực thường xuyên có nước như sàn nhà bếp, các nhà máy công nghiệp chế biến thực phẩm, khu quầy hàng đông lạnh trong siêu thị… cũng khiến cho việc đi lại bị khó khăn thậm chí là nguy hiểm cho khách hàng và nhân viên của bạn.
Ra đời dựa trên nhu cầu thiết thực của một xã hội công nghiệp, máy hút bụi khô và ướt và máy hút bụi cầm tay là dòng máy không thể thiếu trong các nhà máy, công xưởng hay những khu vực rộng lớn hiện nay.
Máy hút bụi khô
Máy hút bụi khô là loại máy hút bụi được nhiều sự quan tâm nhất từ các hộ gia đình. Loại máy này được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có bánh xe để đẩy đi khắp nhà trong quá trình hút bụi. Với những gia đình có không gian trong nhà không rộng, chỉ dùng để hút bụi thì nên dùng loại công suất 1000W. Những nhà có diện tích lớn thì cần phải hút với công suất cao hơn, vòi hút lớn hơn thì nên chọn loại có công suất từ 1800 – 2000W.

Nhìn chung, với loại máy này, bạn có thể di chuyển dễ dàng, đồng thời cũng có thể điều chỉnh được chiều cao của máy. Một số máy cũng có tính năng điều chỉnh độ dài của ống hút. Đa phần ống hút được thiết kế dạng tròn, nhỏ giúp bạn dễ dàng hút bụi ở những góc khuất như gầm tủ, góc tường…
Mức độ hút bụi
Máy hút bụi sử dụng công suất cao nhất là 1400W -1600W do đó có thể hút lọc bụi khí cực kì nhanh và mạnh, máy có thể hút các vật chất nặng khó đi như các vật chất bẩn dính ướt trên sàn nhà. Cùng với khả năng điều chỉnh cường độ hút giúp người sử dụng dễ dàng hút ở mọi vị trí bụi bẩn khác nhau, tuy có mức công suất lớn hơn các loại máy hút khác nhưng máy không hề gây tốn điện nhiều hơn nhờ có chức năng điều chỉnh công suất hút trên thân máy.

Máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ. Bạn có thể cầm máy trên tay và hút bụi ở bất cứ đâu như bàn học, rèm cửa, nóc tủ… Máy hút bụi loại này chỉ có công suất 30W.

Máy hút bụi ướt

Với máy hút bụi ướt, bạn có thể hút được nhiều thứ hơn. Ngoài việc hút bụi, bạn còn có thể dùng nó để hút rác cùng với nhiều loại đầu hút dễ dàng thao tác trên tất cả các bề mặt. Nhưng cũng vì thế mà loại máy này có kích thước khá lớn và cồng kềnh, đồng thời giá thành cũng đắt hơn so với máy hút bụi khô.
Ngoài khả năng thông thường của các loại máy hút bụi đó là hút các loại bụi khô từ bụi lớn đến các loại bụi nhỏ, nhẹ như lông thú nuôi, bụi vải, tóc… máy còn hút được những vật chất dính ướt trên sàn, chức năng này rất ưu việt và đặc biệt an toàn khi sử dụng ở những địa điểm có nhiều nước, hơi nước mà không lo bị hư hỏng thiết bị hay nguy hiểm tới người dùng. Chức năng này còn tiết kiệm công sức dọn dẹp cho các bà nội trợ khi phòng có cả vật chất dính ướt, bạn sẽ không còn phải vất vả dùng khăn lau sạch sàn mà bạn chỉ cần sử dụng máy hút Electrolux trong suốt quá trình dọn dẹp là đủ để dọn sạch mọi vết bẩn trong nhà.
Máy hút bụi đang trở nên dần phổ biến nhờ khả năng làm sạch một cách nhanh chóng và đơn giản. Với nhiều loại mẫu mã trên thị trường hiện nay, bạn cần căn cứ vào nhu cầu của gia đình để có thể chọn được một chiếc máy hút bụi ưng ý.Với những thông tin hữu ích này việc lựa chọn cho gia đình bạn một chiếc máy hút bụi sẽ không còn gặp nhiều khó khắn nữa.
Xem thêm: Tìm hiểu các loại máy hút bụi trên thị trường hiện nay
Nguồn: dienmayhoanglien.vn/ba-loai-may-hut-bui-duoc-ua-chuong-thi-truong-hien-nay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất