Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Đã có rất nhiều bài viết về máy rửa xe các nội dung bao gồm như: đặc điểm, cấu tạo máy rửa xe, địa chỉ mua máy rửa xe uy tín chất lượng, ưu điểm và nhược điểm của máy rửa xe, cách bảo trì bảo dưỡng máy rửa xe… Hôm nay trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn vài mẹo nhỏ giúp các bạn thấy được ưu điểm vượt trội của máy rửa xe cao áp so với các máy rửa xe thông thường.
Ở đây các bạn không chỉ hiểu đơn thuần là chọn 1 chiếc máy rửa xe tốt mà là chọn được một thiết bị rửa xe tốt. Thiết bị đó phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sử dụng đồng thời phải phù hợp với tài chính của cá nhân doanh nghiệp bạn nữa. Chọn lựa một thiết bị rửa xe tốt là quá trình chọn lựa một hệ thống với nhiều thiết bị chuyên dụng khác. Vậy đó là những gì, mời bạn đọc xem tiếp nội dung ở phía dưới nhé.
1. Ưu điểm vượt trội của máy rửa xe cao áp
- Ở các tiệm bán hay sửa chữa xe máy cũng như các garage ô tô đều bán và sử dụng phổ biến máy dây đai. Thiết bị này có giá trung bình và rất dễ mua hơn nữa lại có chất lượng tốt chứ không phải quá kém.

Tuy nhiên, thiết bị này là có một nhược điểm là ti thép hay trầy xước, khi bị trầy xước nhiều, phốt ti nhanh bị hư hại, dây đai bị trượt nên làm nahr hưởng đến công suất, công suất không đạt mức tối đa, gây tốn điện khi sử dụng. Khi dây đai hỏng phải thay dây đai mới không thể tránh khỏi việc đặt dây đai sai lệch. Gây tiếng ồn cho máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy rất nhiều.
- Máy rửa xe cao áp
Mua máy rửa xe cao áp có nhược điểm là giá thành cao. Đối lạp với nhược điểm đó thì máy rửa xe cao áp lại hội tụ rất nhiều ưu điểm. Nếu biết cách sử dụng có khi nó còn có giá thành rẻ hơn dây đai rất nhiều.
Một số ưu điểm như:
+ tiết kiệm nước: Đây là ưu điểm đầu tiên của máy rửa xe cao áp. Nếu cùng cho 2 máy rửa xe cùng hoạt động trong một khoảng thời gian thì lượng nước tiêu thụ của máy rửa xe cao áp chỉ bằng ½ so với các máy rửa xe thông thường mà thôi.

+ Tiết kiệm thời gian: máy phun rửa cao áp được xem là dòng máy có áp lực cao nhất trong các dòng xe của máy rửa xe. Với áp lực mạnh, chúng có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, có tích hợp vòi phun nhỏ có thể tẩy rửa vết bẩn ở những ngóc ngách khó đi vào như gầm xe, bánh xe..  một cách dễ dàng. Thời gian làm sạch một chiếc xe máy hay ô tô của máy rửa xe cao áp nhanh gấp đôi máy rửa xe thông thường.
+ Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, từ đó mà giúp tiết kiệm điện cho bạn.
+ Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao. Mua máy lúc đầu đắt nhưng tính lâu dài thì nó lại rẻ hơn máy rửa xe thông thường đấy và tiết kiệm cho bạn một khoản tiền.
2. Địa chỉ bán hàng uy tín - chất lượng.
Hãy đến ngay với chúng tôi nếu muốn mua máy rửa xe tôt và đẹp àm lại bền và giá rẻ. Chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng quý khách. Độ ngũ tư vấn nhiệt tình, nhân viên kĩ thuật có  kinh nghiệm cao nhất định không làm bạn thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất