Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bộ lưu điện là thiết bị truyền tải và cung cấp điện năng ngày càng giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống lao động hiện nay. Với nhu cầu hoạt động lớn như hiện nay, đòi hỏi công suất làm việc tăng, lượng tiêu thụ điện nhiều thì hệ thống bộ lưu điện ups chính hãng khó lòng đáp ứng đủ.
Việc hoạt động quá công suất rất dễ làm máy xảy ra các sự cố cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ lưu điện. Dẫn tới việc bảo trì bảo dưỡng bộ lưu điện là điều đương nhiên.
Một vấn đề nhận thấy là không phải trung tâm sửa chữ máy móc nào cũng làm cẩn thận, làm việc có tâm.
Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ. Nhiều nơi sửa chữa rồi thay máy móc linh kiện bên trong mà bạn không biết, nếu không để ý là máy bạn có thể bị thay gần hết.
Chính vì vậy, trước khi đi bảo trì máy thì nên biết một số thông tin hiểu biết để có thể thông minh hơn khi đi sửa chữa bộ lưu điện.

Sau đây là vài chú ý khi đi sửa bộ lưu điện
1. Hiểu rõ các thông tin cơ bản về bộ lưu điện
Các bộ lưu điện dù là bộ lưu điện chính hãng hay bộ lưu điện giá rẻ thì bạn đều phải hiểu một số thông tin cơ bản sau
- Bộ lưu điện ups thuộc dòng nào: ofline hay online hay line-interactive
- Bộ lưu điện ups thuộc thương hiệu nào: APC, emeson, bộ lưu điện santak, eton, sunpac…
- Bộ lưu điện up sử dụng acquy nào. Acquy cũng là một trong những nguyên nhân gay hỏng hóc cho bộ lưu điện giá rẻ. Phải xem xét thật kĩ, vì nó là bộ phận chính duy trì hoạt động của bộ lưu điện
- Bộ lưu điện up có những triệu chứng, hư hỏng nào. Việc tìm ra đúng triệu chứng, nguyên nhân sẽ dễ dàng bảo dưỡng cho máy tốt nhất.
2. Địa chỉ sửa chữa uy tín đảm bảo chất lượng
Trung tâm sửa chữa mọc ra rất nhiều, nhiều trung tâm không đảm bảo kĩ thuật chuyên môn sửa chữa, điều nay gây tâm lí hoang mang cho bạn. Nếu bạn vẫn còn đa nghi hay chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy. Hãy thử đến với công ty chúng tôi, công ty Yên Phát là trung tâm bán tất cả các mặt hàng chính hãng không chỉ phân phối bộ lưu điện mà còn có các dòng khác như máy nén khí, máy làm lạnh nước, máy bộ đàm các loại. Chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ bán hàng cũng như dịch vụ bảo trì bảo dưỡng của công ty chúng tôi.
Trên đây là vài chú ý trong quá trình bạn đi sửa chữa bộ lưu điện. Một vài chú ý giúp bạn biết tình trạng của máy cũng như cần làm gì để máy tốt hơn và hạn chế những sửa chữa không cần thiết gây tốn kém.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất