Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Máy chà sàn đang dần trở thành một sản phẩm quen thuộc và đóng vai trò quan trong trong ngành công việc và các ngành khác. Bài viết trước chúng tôi đã đề cấp đến khái niệm máy chà sàn, công dụng của máy, ứng dụng của máy trong các ngành. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách bảo trì máy chà sàn liên hợp.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi sử dụng bất kì một sản phẩm nào như máy nén khí, máy rửa xe hay bất kỳ loại máy nào bạn nên bảo thì thường xuyên. Máy chà sàn cũng vậy. Công việc đầu tiên khi bảo trì máy chà sàn là bạn tiến hành chà rửa sàn, đổ nước vào một bình chứa nước sạch trên máy chà sàn liên hợp. Sau đó sửu dụng hóa chất đẻ chà sàn. Chú ý, hãy đổ nước khi cho hóa chất vào bạn nhé. Nếu bạn cho hóa chất trước khi cho nước nó sẽ tạo bọt trong bình chứa (như việc bạn đổ bột xà phòng bào nước đó).
Với những máy chà sàn liên hợp sử dụng bình acquy thì bạn nên sạc đầy bình acquy, hãy chú ý đến thời gian sử dụng bình. Vì bình acquy rất nhanh hết điện thường thì acquy chỉ sử dụng trong khoảng 3h). Trước khi cho máy làm việc, khi khởi động máy bạn nên kiểm tra thật kĩ bình acquy nhé. Đây là khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên tuân thủ để máy chà sàn giá rẻ được hoạt động ổn định nhé.
Hướng dẫn bảo quản máy chà sàn liên hợp
Đối với bộ phần chà, bạn nên chọn kỹ loại bàn chải phù hợp. Hầu hết các máy chà sàn liên hợp hiện nay đều có bình dung dịch thiết kế nằm phía trên motor chà. Hạn chế sử dụng hóa chất vì nó tạo rất nhiều bọt.

Với bộ phận hút của máy. Trước khi khởi động bạn nên kiểm tra phụ tùng bao gồm lá cao su hút nước, bình chứa nước bẩn, ống dây hút. Khi máy hoạt động bạn thấy lực hút của máy yếu không mạnh, bạn hãy nên kiểm tra bộ tiếp xúc của lá cao su so với bề mặt sàn. Có thể bình chứa nước đầy hoặc lưới lọc bị rách có rác nên bị tắc. Chú ye, tuy cấu tạo có bộ phận hút. Nhưng bạn tuyệt đối không dùng máy để hut thảm tại văn phòng công ty. Vì bộ phận này không được hỗ trợ để hút thảm. Nếu bạn muốn giặt thảm phải mua máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng
Cách bảo quản máy chà sàn liên hợp
Bạn kiểm tra van xả nước và chắc chắc rằng dây xả nước không còn khí trước khi bật công tắc xả.(Đây là yêu cầu bắt buộc bạn cần phải thực hiện, không được quên nhé).
Bộ phận cuối cùng cần kiểm tra trước khi sử dung máy chà sàn liên hợp đó là chức năng xả nước của máy chà sàn.
Bạn nên kiểm tra thường xuyên bình chứa nước xem có nhiều nước dơ không. Đôi khi, bình chứa nước dơ quá đầy sẽ làm máy tự ngắt trong quá trình sử dụng. Máy chà sàn có thiết kế nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển . Bạn có thể dễ dàng lau chùi và mang đi bảo trì.
Trên đây là đôi nét những kinh nghiệm trong quá trình sử dụng máy chà sàn. Để biết thêm nhiều thông tin về máy chà sàn hay các sản phẩm đồ điện tử - đồ gia dụng khác. Bạn đọc hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên thông tin tại website của chúng tôi.
Tham khảo thêm: máy nén khí ở đâu rẻ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất