Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy nén khí tuy nhiên có 2 dòng máy nén khí thông dụng nhất: máy nén khí piston và máy nén khí trục vít. Mỗi dòng máy này lại có chủng loại, công suất khác nhau chính vì thế tùy từng mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn dòng máy nào phù hợp để đưa vào sử dụng.
1. Máy nén khí piston
Đây là dòng máy nén khí có công suất nhỏ thông thường công suất là từ 0.5 hp đến 30 hp. Máy nén khí piston thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành lắp ráp, chế tạo, cơ khí, y tế những công việc có cường độ hoạt động cao. Máy nén khí piston cũng được chia ra hai loại: máy nén khí piston không dầu, máy nén khí piston có dầu. Máy nén khí piston không dầu sử dụng trong các ngành y tế, nha khoa, sản xuất thực phẩm đòi hỏi môi trường sạch sẽ.

2. Máy nén khí trục vít
Máy nén khí trục vít được sử dụng trong các ngành công nghiệp đòi hỏi công suất khí nén cao. Công suất của dòng máy này thường từ 5 hp đến 500 hp. Do máy không có van hút , van xả và vong xéc măng nên tuổi thọ của máy nén khí trục vít cao, hoạt động khá bền bỉ.

Dòng máy nén khí trục vít cũng được chia thành 2 loại: máy nén khí có dầu và không dầu. Tùy từng môi trường làm việc mà khách hàng lựa chọn cho mình máy nén khí phù hợp.
Trên đây là 2 dòng máy nén khí phổ biến nhất được sử dụng thông dụng và rộng rãi trên thị trường. Ngoài ra còn một số dòng máy nén khí khác tuy nhiên mức độ phổ biến không nhiều. Khi có nhu cầu mua máy nén khí bạn nên cân nhắc chọn thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng không đạt tiêu chuẩn. Các thương hiệu lớn được người tiêu dùng tin tưởng: máy nén khí fusheng, máy nén khí puma, máy nén khí pegasus...
Nguồn: yenphat.vn/cac-loai-may-nen-khi-thong-dung.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất