Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như “vũ bão” hiện nay, máy tính máy in hay máy fax đã trở thành những thiết bị văn phòng không thể vắng mặt trong đời sống của chúng ta. Tuy nhiên những thiết bị trên cần phải liên tục được sử dụng trong một thời gian dài nếu gặp phải sự cố mất điện đột ngột có thể làm mất dữ liệu quan trọng lúc đang làm việc chưa kịp lưu…. Điều đó làm bạn vô cùng lo lắng và với sự ra đời của bộ lưu điện UPS những vấn đề khi gặp sự cố mất điện bất chợt của khách hàng sẽ được “xua tan” đi nhanh chóng.

 
Bộ lưu điện UPS cho máy tính tránh sự cố mất dữ liệu khi mất điện đột ngột 

Bộ lưu điện ups có tác dụng gì?
Khi bạn đang sử dụng máy tính tự dưng mất điện làm dữ liệu ngay lập tức bị khởi động lại và mất hết dữ liệu lúc làm việc chưa kịp lưu…. Những sự cố đó khiến cho bạn mất thời gian làm lại công việc gây ra sự khó chịu và từ đó hiệu quả công việc cũng bị giảm sút rõ rệt.
Chưa kể tới khi mất điện đột ngột có thể làm hỏng các thiết bị điện tử do bị sốc điện. Trường hợp đó không những mất thời gian sửa chữa mà còn tốn kém về tiền của nữa. Vậy để đảm bảo nhất bạn hãy sử dụng bộ lưu điện cho máy tính để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra.
UPS được coi là vị cứu tính cho các thiết bị điện tử, giúp thiết bị tránh được các vấn đề xấu do nguồn điện gây ra, có rất nhiều sự cố mà người sử dụng không thể kiểm soát được như: điện tăng áp đột ngột, mất điện đột ngột, nhiễu điện…làm mất dữ liệu quan trọng, thậm chí là làm hỏng những thiết bị điện tử đó.

Với dòng sản phẩm bộ lưu điện UPS cho máy tính hoặc máy in người ta thường sử dụng dòng UPS offline. Bởi dòng này có công suất thấp, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hơn, kinh phí lắp đặt thấp hơn dòng UPS online.
 bộ lưu điện cho máy tính
Bộ lưu đện UPS offline APC cho máy tính hiện đang rất thịnh hành

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản bộ lưu điện UPS
-Khi gặp phải sự cố về nguồn điện nếu đã trang bị được bộ lưu điện UPS thì bạn hãy tận dụng điện năng có được đó để lưu lại các tài liệu quan trọng và tắt máy đừng làm việc tiếp tránh sự cố UPS xả hết điện, điều này vừa tốt cho bạn vừa giúp làm tăng tuổi thọ của UPS được lâu hơn.
-Không được để hở đầu ra UPS vì điện áp đầu ra là dòng điện xoay chiều 100-240v rất nguy hiểm cho người sử dụng.
-Để UPS nơi thoáng mát, tránh những nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bộ lưu điện UPS thật sự là một sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết các văn phòng, công ty, xí nghiệp hiện nay giúp đảm bảo giữ liệu trong máy tính, máy fax hoặc máy in được lưu giữ tốt nhất. Khi gặp phải sự cố mất điện đột ngột….những sự cố không mong muốn xảy ra với nguồn điện cũng không lo lắng dữ liệu bị delete, mất trắng không còn gì.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Bộ lưu điện các loại xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Địa chỉ: Số 46/61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0985.6263.07- Website: yenphat.vn

“Bộ lưu điện UPS Yên Phát cam kết giá tốt, chính hãng và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc”

Có thể bạn quan tâm: >>> Bộ lưu đện UPS là gì ?
nguồn: http://yenphat.vn/tai-sao-nen-su-dung-bo-luu-dien-ups-cho-may-tinh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất