Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Máy nén khí Swan dòng CS  là loại máy nén khí được thiết kế rất tinh vi theo kiểu mô-đun, tăng cường độ tin cậy về chất lượng cũng như việc bảo trì đơn giản và vận hành yên tĩnh. Linh kiện và nguyên liệu sử dụng đầu nén của Đức có độ điều khiển chính xác, chất lượng ổn định phù hợp với nhu cầu thực sự của người dùng Việt Nam.
Vậy cụ thể những đặc điểm nổi bật của máy nén khí trục vít Swan dòng CS là gì ?
Với bài viết hôm nay Yên Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng những đặc điểm nổi bạt của dòng máy nén khí trục vít Swan dòng CS để khách hàng có thể đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất.

1, Thiết kế máy nén khí trục vít  Swan dòng CS được tổ hợp hóa
Với độ chính xác và độ ổn định cao, thiết ké nhỏ gọn và những nguyên liệu có nguồn gốc từ Đức máy nén khí trục vít Swan dòng CS xứng đáng là dòng máy nén khí hàng đầu trên thi trường hiện nay và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.
2, Độ bền cao, độ ồn thấp, dễ dàng bảo dưỡng.
Với cấu trúc khung máy chắc chắn và thiết kế hệ thống cách âm ưu việt vì vậy mà tiếng ồn và độ rung trong quá trình vận hành được giảm tới mức tối đa. Với bộ làm mát hiệu quả giúp cho việc đảm bảo hiệu quả hoạt động trong nhiều giờ hoạt động.
Máy nén khí trục vít Swan dòng CS trong quá trình vận hành được thiết kế rất thuận tiện cho việc dễ dàng kiểm tra bảo dưỡng cũng như thay thế linh kiện khi gặp sự cố. Tấm hộp được thiết kế thông minh kiểu cửa nút cài, tháo dỡ tiện lợi, thay dầu kiểu nội áp; tiết kiệm thời gian và công sức khi bảo hành sửa chữa.
Dây cu-roa được thiết kế có khả năng tự chỉnh độ căng, tăng tuổi thọ của dây và giảm thiểu tối đa những sự cố thường thấy ở những loại máy nén khí khác.
3, Hệ thống điều khiển, vận hành cực đơn giản dễ cho người dùng
Máy nén khí trục vít Swan dòng CS với mạch điều khiển máy nén khí hiển thị rõ ràng và hỗ trợ tối đa trong quá trình vận hành gặp sự cố hỏng hóc, thao tác điều khiển từ xa chuẩn xác, có mô-đun điện tử tăng cường  kiểm soát và bảo vệ quá tải.
Ngoài ra chất lượng khí đầu ra của máy nén khí trục vít Swan dòng CS được đảm bảo chất lượng về tỉ số nén cũng như độ mạnh của dòng khí khiến cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam phù hợp với mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về máy nén khí công nghiệp nói chúng hay máy nén khí trục vít không dầu Swan dòng CS ở trên chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp 1 phần nào đó về những hiểu biết giúp quý khách hàng có được quyết định đúng đắn khi mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất