Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Chào Việt Phát!
Cho tôi báo giá về dây chuyền lọc nước tinh khiết của công ty, tôi đã xem qua website congnghevietphat.com nhưng không có thông tin về giá các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết 500 lít, 500 lít, 700 lít, 1000 lít, 1500 lít? Công ty báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết để tôi tham khảo? Xin cám ơn. (anh Thành - Hà Nam)
Trả lời:
Xin cám ơn anh Thành đã tin tưởng và quan tâm đến sản phẩm của Việt Phát chúng tôi. Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 500 lít - 50000 lít/ giờ là sản phẩm do Việt Phát trực tiếp và chuyển giao công nghệ, do đó mức giá cho mỗi công trình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các yếu tố quyết định giá thành:
- Thuế nhập khẩu, tỉ giá hối đoái của thiết bị thời điểm thi công lắp đặt hệ thống.
- Nguồn nước nơi lắp đặt dây chuyền lọc nước để kiểm tra mẫu nước đầu vào đề xuất giải pháp xử lý.
- Với mỗi vị trí lắp đặt, công vận chuyển, điều kiện bảo hành sẽ có mức quy định mức phí khác nhau phụ thuộc vào khoảng cách địa lý từ Việt Phát tới vị trí khách hàng.

- Ngoài ra, dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành nước, Việt Phát còn có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng về hồ sơ, thủ tục pháp lý đăng ký mẫu nước, chuyển giao công nghệ lọc nước phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nguồn nước của khách hàng.
Chính vì thế để có báo giá tốt nhất, hoàn chỉnh nhất, hợp lý, tiết kiệm khách hàng nên đến công ty chúng tôi trao đổi trực tiếp với đại diện của Việt Phát
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Quang Minh, xã Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Hoặc để biết rõ hơn chi tiết quý khách liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299.
Tham khảo thêm: giá hệ thống lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất