Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Trước khi mua cho doanh nghiệp máy làm đá viên quý khách hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé
Bạn đang cần mua máy làm đá viên? bạn chưa biết nên mua dòng máy nào? và mua ở đâu giá thành hợp lý? Hãy đến với công ty Việt Phát. Với đội ngũ kinh doanh lâu năm, kinh nghiệm chuyên sâu sẽ tận tình hướng dẫn giúp bạn nhận biết và mua được sản phẩm máy sản xuất đá tốt với giá thành hợp lý nhất.
Tư vấn khi mua máy làm đá viên
1. Nhu cầu sử dụng
- Để lựa chọn dòng máy làm đá viên phù hợp thì điều đầu tiên bạn nên xác định mục đích sử dụng là gì? Bạn có nhu cầu sản xuất đá để sử dụng cho nhà hàng, khách sạn của bạn hay mở xưởng sản xuất kinh doanh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn cho mình loại máy có công suất phù hợp.
2. Tiết kiệm điện năng
- Bạn nên chọn dòng máy có khả năng tiết kiệm điện năng để trong quá trình sản xuất sẽ giảm thiểu tối đa chi phí, tăng doanh thu lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu bạn mua máy sản xuất đá viên có công suất lớn, tiêu thụ điện nhiều dù giá thành có rẻ hơn so với loại máy tiết kiệm điện nhưng tính về lâu dài chi phí điện năng sẽ vượt qua nhiều so với mức chênh giá thành sản phẩm. 
3. Xem xét về giá thành sản phẩm
- Khi mua sản phẩm chắc hẳn ngoài chất lượng thì giá cả là yếu tố quan trọng nhất quyết định bạn có mua sản phẩm hay không? Bạn nên chọn được cơ sở uy tín, sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao để máy hoạt động ổn định, giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, bạn nên chọn hãng có dịch vụ bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tốt thì máy của bạn sẽ được bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ trong thời gian bảo hành.
- Bạn có thể tham khảo máy đá viên Việt Phát - một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Dùng và trải nghiệm về sản phẩm. Mua máy sản xuất đá viên ở đây bạn sẽ được bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
4. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.
- Bạn nên mua dòng máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh trường hợp mua phải hàng nhái chất lượng không đảm bảo mà giá thành lại không hề rẻ hơn. Điện năng tiêu thụ nhiều dẫn đến chi phí đầu tư cao. Hơn nữa, dòng máy không chính hãng sẽ có tuổi thọ thấp, nhanh bị hỏng hóc, độ ồn cao.
5. Hình dáng, kích thước sản phẩm
- Sản phẩm tốt là sản phẩm có bề mặt tủ bằng phẳng bóng nhẵn, lớp sơn đều đặn chắc bền. Lớp vỏ bên trong tủ thường dùng các vật liệu nhựa. Kích thước nhỏ gọn, hiện đại thì sẽ dễ dàng lắp đặt, bảo trì, dễ vận hành.
Trên đây là những lưu ý bạn nên tham khảo trước khi mua máy làm đá viên cho cơ sở sản xuất kinh doanh của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn hãy gọi qua hotline: 0932 333 299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
Chúc quý khách chọn được sản phẩm máy làm đá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
nguồn: http://congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/Tu-van-chon-mua-may-lam-da-vien-41/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất