Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước trở thành một nỗi lo cho người dân. Trong tình trạng này một hệ thống lọc nước composite thực sự trở thành một thiết bị cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng nhu người tiêu dùng.
Ngày nay, khi vấn đề ô nhiễm nước đang trong tình trạng báo động nhất là sau sự việc nhà máy Formosa xả nước thải thì tình trạng trên  càng ngày càng lên đến mức báo động đỏ. Đây chính là lúc bạn cần phải trang bị một hệ thống lọc nước composite chất lượng tốt để chủ động bảo vệ sức khỏe cho gia đình cũng như khách hàng của bạn.
Vậy lắp đặt hệ thông lọc nước composite ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? hãy ghé thăm ngay công ty Việt Phát, chúng tôi tự hào là nhà phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống lọc nước composite của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 9001. Có rất nhiều doanh nghiệp lớn đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi và cảm thấy rất hài lòng. 
Việt Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong vấn đề xử lý nước. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình am hiểu tường tận các cách làm sạch nước. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần lo lắng đến vấn đề bảo trì và bảo hành. Với nhiều tính năng ưu việt, hiệu suất làm việc vượt trội hệ thống lọc nước composite thương hiệu Việt Phát tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm cùng công suất đang bán trên thị trường khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Các lõi lọc cơ bản của hệ thống lọc nước composite Việt Phát: 
- Lõi lọc số 1: Trừ khử chất bẩn, rỉ sét, các loại tạp chất có trong nước.
- Lõi lọc thứ 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất không tốt cho sức khỏe .
- Lõi lọc số 3: Loại bỏ chất cứng , các i-on kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, vi rút. Đây là bộ phận lọc trọng yếu nhất của hệ thống lọc nước composite.
- Lõi lọc số 4: Cân bằng PH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước.
- Lõi lọc số 5: Chứa nhiều loại khoáng chất có lợi cho cơ thể – giúp cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Ngoài chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đã giúp Việt Phát trở thành lựa chọn số 1 của các công ty, doanh nghiệp khi cần lắp đặt hệ thống lọc nước
Các ưu đãi lớn khi mua hàng tại Việt Phát:
- Nếu lắp đặt hệ thống lọc nước của chúng tôi quý khách sẽ được giảm giá khi mua các phụ kiện đi kèm như: hệ thống chiết rót hay cột lọc nước i nox.....
- Bảo hành dài hạn tận nơi cho người sử dụng.
- Cam kết mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc.
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội hoặc 50 km đầu tiên.
- Quý khách có thể thanh toán qua chuyển khoản hoặc trả tiền mặt.
- Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất.
Việt Phát xin cám ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty chúng tôi qua địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
nguồn: http://congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/He-thong-loc-nuoc-composite-40/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất