Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bạn đang sử dụng máy làm đá viên tinh khiết chắc hẳn bạn cũng sẽ rất quan tâm tới chỉ số TDS có trong nước làm đá viên. Chỉ số này dùng để đánh giá chất lượng nguồn nước dùng để làm đá. Vậy chỉ số TDS là gì? bạn có biết?
Nguồn nước sử dụng cho máy làm đá viên không chỉ để sử dụng làm đá viên, đá ống, đá cây... mà còn được sử dụng để làm mát các thiết bị ngưng tụ đồng thời tác động qua lại để dỡ đá ra khỏi khuôn một cách dễ dàng.  Nếu ai làm đá quen rồi đều biết rằng, lượng nước để đưa vào làm đá là không hề nhỏ, cho dù máy làm đá có sử dụng các tác nhân trong thiết bị ngưng tụ là nước hay dùng thêm cả gió đi chăng nữa.

Chỉ số TDS trong nước làm đá.
Khái niệm TDS: Đây là chữ viết tắt của một chỉ số quan trọng của nước, là tổng lượng các chất rắn hòa tan, tên tiếng anh là Total Disolved Solids.
Chất rắn hoà tan là muối, khoáng hay kim loại tồn dư có trong lượng nước nhất định. Đo độ TDS sẽ đánh giá được nguồn nước đó có mức độ sạch thế nào và tinh khiết đến đâu. Đơn vị TDS được tính theo mg/l hoặc ppm. Chỉ số này có giới hạn nhất định, nếu vượt quá nồng độ sẽ không đủ tiêu chuẩn sử dụng và lưu hành, thậm chí còn có hại cho sức khỏe người sử dụng đá.
Với may tao da vien Việt Phát quá trình lọc nước, lượng khoáng giữ lại được cao hơn vì thể chỉ số TDS sẽ tăng nhưng vẫn giữ được mức an toàn cho người sử dụng và có lợi cho người sử dụng. LH: 0932 333 299 để được các chuyên gia tư vấn.
Bạn lưu ý có thể lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết để có nguồn nước tốt nhất sản xuất đá viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất