Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đá viên là một trong những yếu tố không thể thiếu được trong nhà hàng, khách sạn. Để bảo quản thực phẩm được tươi ngon thì các nhà hàng, khách sạn thường cần một lượng đá sạch lớn. Hiện nay, các nguồn cung cấp đá cho các nhà hàng thường là từ bên ngoài ở những cơ sở sản xuất đá. Để cho các nhà đầu tư chủ động hơn trong việc cung cấp nguồn đá thì máy làm đá công nghiệp giành cho nhà hàng, khách sạn ra đời.

Thị trường máy làm đá rất đa dạng cả về công suất lẫn chủng loại. Tuy nhiên, không phải dòng máy nào cũng có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Để giúp bạn có được sản phẩm làm đá tốt Việt Phát xin giới thiệu đến bạn máy làm đá viên của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Leader, Hoshizaki, …được Việt Phát nhập khẩu nguyên chiếc. Với chất lượng vượt trội, chất liệu thép không gỉ, khả năng chống thoát hơi nước hiệu quả, giữ nhiệt tốt, giảm thiểu tiếng ồn, giảm điện năng tiêu thụ.
Đến với Việt Phát thì bạn luôn luôn về yên tâm về giá máy sản xuất đá viên vì chúng tôi luôn có các loại máy chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý khiến quý khách hài lòng. Liên hệ: 0932 333 299 để được tư vấn.
Tham khảo: giá thiết bị làm mềm nước cứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất