Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Ngày nay, tại các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng nơi tập trung nhiều lao động nên việc đảm bảo nước sạch, an toàn cho người sử dụng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nhưng tình trạng nước đổi màu, có nhiều tạp chất độc hại ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động vẫn chưa được quan tâm đúng mức.
Trong năm vừa qua có rất nhiều vụ ngộ độc do nguồn nước gây ra. Nước sinh hoạt cho công nhân được xử lý nhưng vẫn chứa nhiều hoạt chất vì vậy sử dụng lâu dài gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ  và những đồ dùng trong nhà.

Để giải quyết vấn đề này thì các nhà máy nên lắp đặt dây chuyền lọc nước RO tinh khiết. Với màng lọc siêu nhỏ, hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Ban đầu, các nhà khoa học sử dụng cơ chế thẩm thấu ngược nhằm làm sạch nước và khử muối có trong nước biển, với mong muốn là làm cho nước biển có thể sử dụng được cho các hoạt động của cuộc sống như uống, giặt giũ, tái chế và thậm chí là sản xuất năng lượng. Quá trình này đã rất thành công và máy lọc nước công nghiệp RO tinh khiết hoạt động một cách hiệu quả trong việc loại bỏ muối và các khoáng chất biển khác ra khỏi nước biển.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ RO ngày nay không chỉ được ứng dụng trong máy lọc nước RO công nghiệp mà còn được ứng dụng trong các loại máy lọc nước RO gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất