Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Với bước tiến đột phá Việt Phát cho ra đời sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn, phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất Việt Phát vững bước tiên phong trên thị trường sản xuất đá viên sạch.
Nhu cầu dùng đá viên sạch của người tiêu dùng
Vấn nạn thực phẩm bẩn là vấn đề gây nhức nhối trong thời gian gần đây khi mùa hè nóng nực đang đến gần. Chưa bao giờ sức khỏe người tiêu dùng lại bị cảnh báo và đe dọa đến vậy.
Nhìn lại năm vừa qua, năm 2015 hàng loạt vụ việc sử dụng đá bẩn bị nhiểm các loại vi khuẩn gây nên bệnh đường ruột, tiêu chảy hoặc có thể nặng hơn dẫn đến suy thận hay nhiễm khuẩn đường huyết thâm chí biến chứng nặng hơn có thể gây chết người. Ngoài ra do sử dụng đá bẩn có nhiễm kim loại nặng như: thủy ngân, kẽm.....gây ung thư cho người tiêu dùng dẫn đến cái chết từ từ.....
Đứng trước thực trạng đó vậy đâu là giải pháp cho người tiêu dùng khi đâu đâu cũng là nước bẩn, thực phẩm bẩn? đó là câu hỏi lớn nhất đặt ra trong thời điểm hiện tại. 
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT đã đi đầu tiên phong nghiên cứu, sản xuất lắp ráp và phân phối dòng máy làm đá viên tinh khiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm của Việt Phát đã được đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, Bộ Y Tế – Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia.
Ưu điểm:
- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội.
- Tốc độ sản xuất nhanh hơn nhiều so với nhiều dòng máy cùng tính năng khác trên thị trường.
- Dễ sử dụng, thiết kế đẹp.
- Tiết kiệm điện năng lên tới 30%
- Đá viên sản xuất ra đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm do nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng giúp đá viên tinh khiết.
- Tủ bằng thép không gỉ
- Hiệu suất hoạt động ổn định, ít hỏng hóc, dễ bảo trì
- Độ ồn thấp
- Hệ thống làm mát bằng gió
- Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch đá viên
Đặc biệt, máy sản xuất đá viên chính hãng của Việt Phát được tích hợp bộ lọc thô với công nghệ độc đáo giúp loại bỏ tối đa tạp chất trước khi đưa vào làm lạnh nhờ hệ thống gió và nước hoạt động theo quy trình hoàn toàn tự động và khép kín nên có thể đảm bảo cho các đơn vị kinh doanh tự chủ động sản xuất nước đá viên tại nhà với chất lượng đạt chuẩn tinh khiết, nhất là không lo bị thiếu đá viên trong những ngày hè cao điểm.
Sử dụng máy làm đá viên Việt Phát, các hộ kinh doanh không chỉ an tâm về sức khỏe của người tiêu dùng mà còn tiết kiệm được tới 60% chi phí so với việc mua nước đá viên công nghiệp bên ngoài nhờ cơ chế tiết kiệm điện năng và hiệu suất hoạt động cao của máy với tốc độ làm đá siêu nhanh, trung bình chỉ từ 18 phút đến 24 phút cho một mẻ đá.
Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm với công suất khác nhau đảm bảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để có được thông tin hữu ích nhất nhé.
nguồn: congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/May-lam-da-vien-tinh-khiet-Viet-Phat-su-lua-chon-hang-dau-29/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất