Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Dây chuyền lọc nước đóng bình là dòng sản phẩm được trang bị công nghệ thẩm thấu ngược RO nên có khả năng thích ứng cao với mọi nguồn nước. Ngoài ra, với ưu điểm hoạt động đơn giản nên dễ vận hành, giá cả cạnh tranh, hiệu quả hoạt động cao nên rất được lòng người tiêu dùng nhất là hiện nay mùa hè đến lượng tiêu thụ nước tăng vọt.
Cấu tạo dây chuyền lọc nước đóng bình gồm 4 hệ thống:
- Hệ thống trước xử lý: có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, làm mềm nước cứng và bảo vệ hệ thống R.O
- Hệ thống màng lọc R.O dùng trong hệ thống lọc nước : bao gồm các màng R.O với khe hở màng chỉ nhỏ bằng 0.001micron có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các chất độc, vi khuẩn, vi rut có trong nước – cho ra nguồn nước tinh khiết nhất đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế ban hành về nguồn nước ăn, uống.
- Hệ thống khử khuẩn : với sự tham gia của đèn UV 220vac và máy trộn Ozon có tác dụng diệt khuẩn, chống tái khuẩn an toàn cho nguồn nước trước khi đóng bình thành phẩm.

- Hệ thống dàn chiết rót đóng bình : với thiết kế bán tự động tiện lợi bao gồm 3 khâu: xúc rửa, chiết rót, đóng nắp tạo thành một dây chuyền sản xuất tự động giúp giảm bớt sức lao động và tiết kiệm chi phí nhân công.
Hệ thống dây chuyền sản xuất nước đóng bình hoạt động hoàn toàn tự động nhờ được trang bị các van điều khiển điện tử. Các đồng hồ đo lưu lượng, áp xuất và chỉ tiêu TDS (tổng chất rắn hòa tan) giúp hệ thống tự động tắt mở đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhân công.
Trên đây là sơ bộ qua về cấu tạo dây chuyền lọc nước đóng bình bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi sử dụng. Hiểu được cấu tạo giúp bạn sử dụng an toàn, hiệu quả hơn. Chúc các bạn chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất.
Tham khảo thêm: Địa chỉ lắp đặt máy làm đá tinh khiết công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất