Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Máy làm đá là một trong những dòng thiết bị công nghiệp của dây chuyền Việt Phát vận hành sản xuất. Dòng máy làm đá viên chính hãng dùng  trong công nghiệp này được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam và là một dòng máy bán chạy nhất hiện nay. Và tất nhiên đây là một sản phẩm có độ bền cao, ưu điểm dễ sử dụng và giá cả rất hợp lý. Tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, máy làm đá công nghiệp đã nhanh chóng lấy được lòng tin của mọi người. Hiện nay, máy làm đá đã được nhân bản, sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng thực phẩm lớn, các khu chế xuất, các nhà máy.
Máy làm đá tinh khiết công nghiệp hiện nay thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng xấu. Và chính điều này đã làm cho những khách hàng tiêu dùng băn khoăn không biết làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sản xuất đá công nghiệp tinh khiết chính hãng uy tín, đảm bảo về chất lượng, có chính sách bản hành hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt rõ ràng.

Là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp, phân phối sản xuất các loại máy sản xuất đá viên công nghiệp tinh khiết, chúng tôi tự tin có thể cung cấp các loại máy sử dụng phù hợp với nhu cầu của bạn từ 1 cho đến 100 tấn. Các sản phẩm của công ty luôn luôn được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng, kèm theo đó là các dịch vụ bảo hành, tận tình chăm sóc khách hàng, điều đó đã đưa công ty trở thành thương hiệu hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng sản xuất máy làm đá công nghiệp tinh khiết.
Sản phẩm máy làm đá tinh khiết công nghiệp hiện nay là chiếc máy làm, sản xuất đá viên công nghiệp, sản xuất công nghiệp chuyên dụng, các loại đá tinh khiết làm ra có nhiều chủng loại, kích cỡ, hình dáng khác nhau, vì vậy có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Chiếc máy làm ra đá tinh khiết được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến với tốc độ sản xuất nhanh hơn nhiều lần so với những chiếc máy làm đá cũ đang bán trên thị trường hiện tại, đặc biệt điện năng được tiết kiệm tới 30%, thiết kế gọn gàng dễ sử dụng, đá sau khi làm ra đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những gì chúng tôi đem lại cho bạn.
Giá điện là nguyên do tác động đến giá thành của đá bán ra thị trường, một chiếc máy bạn mua được tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ và cùng với đó giá cạnh tranh trên thị trường sẽ được giảm xuống. Hãy cùng xem 1 năm sau hóa đơn tiền điện nước của bạn sẽ giảm xuống đáng kể như nào ??? Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Quang Minh, xã Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0976.155.886
Điện thoại: 04.37921482 * Hotline: 0932.333.299
Email: congnghevietphat@gmail.com
Website: www.congnghevietphat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất