Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Sử dụng nước tinh khiết an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Với tình trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay thì sử dụng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết RO là tối ưu nhất để có đủ nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu của người dân.
1. Ưu điểm vượt trội của dây chuyền lọc nước tinh khiết
- Được trang bị màng lọc RO với công nghệ thẩm thấu ngược lọc nước cho thành phẩm hoàn toàn tinh khiết.
- Nước sau lọc có thể uống ngay, nước ngọt, tinh khiết đun nấu không có cặn.
- Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch NSF của Thế giới.
- Giá thành cạnh tranh, dễ dàng sục rửa.

2. Nhược điểm
- Dây chuyền lọc nước loại bỏ cả những khoáng chất có lợi cho sức khỏe tồn tại trong nước. Do đó, về lâu dài, nguồn nước này có thể gây thiếu chất khoáng.
- Dây chuyền lọc nước này  thải ra thải nhiều (10 lít nước cấp vào, lấy được 2-3 lít nước tinh khiết, nước thải bỏ 7-8 lít). Máy dùng càng lâu tỉ lệ thải càng cao, có thể gây tăng chi phí sử dụng.
- Thiết bị có gắn máy bơm, adaptor, val từ, val áp thấp, áp cao. ( có thể gây tiêu hao điện và đôi khi chập cháy thiết bị điện).
- Không phù hợp sử dụng với nguồn nước cứng, nước nhiễm lợ.
3: Ứng dụng của dây chuyền lọc nước RO
- Nên dùng cho nguồn nước giếng khoan hoặc nguồn nước máy có độ ô nhiễm cao.
- Nguồn nước nhiễm lợ (các vùng ven biển).
- Không nên dùng lọc nước mưa vì nước mưa có tính axit, nước sau khi qua dây chuyền lọc RO làm tăng tính axit của nước lên không tốt cho sức khỏe.
Hi vọng những thông tin về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết RO này sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng hay quyết định lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước công nghiệp ro cao cấp phù hợp. Đẻ được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Việt Phát qua hotline: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất