Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Xin chào Việt Phát! Tôi là Duy, tôi muốn hỏi quý công ty về cách xử lý nguồn nước sinh hoạt.
Tôi ở huyện Bình Chánh, sử dụng nước giếng khoan dùng để ăn uống, sinh hoạt rất lâu năm nhưng không qua hệ thống lọc nước. Nước không trong, ngửi có mùi tanh, các thiết bị trong nhà vệ sinh ngả màu vàng. Xin hướng dẫn cho tôi cách xử lý nguồn nước đó ?
Trả lời:
Xin chào anh Duy, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý nước chúng tôi sẽ hướng dẫn anh cũng như tất cả mọi người về cách xử lý nước thủ công đơn giản, có thể áp dụng cho tất cả các hộ dân không có điều kiện lắp đặt dây chuyền lọc nước.

Có thể dùng vỉ inox bán kính 0,5m, đục lỗ nhỏ đều trên bề mặt sau đó bơm nước giếng thô cho chảy trên vỉ inox, cách vỉ inox 1 mét đặt 1 thùng chứa lớn/ hồ chứa để hứng nước từ vỉ inox chảy xuống.
Sau đó cho nước đó chảy qua bể lọc gồm: 1 lớp cát (dày 25-30cm), 1 lớp than hoạt tính (dày 10cm), 1 lớp sỏi nhỏ (dày 10cm). Nước sau khi qua bể lọc sẽ trong, không còn mùi tanh.
Tuy nhiên, nếu cho nước chảy qua 1 lần mà nước vẫn còn có mùi tanh, thì chị có thể cho nước chảy qua vỉ inox và bể lọc thêm 1 lần nữa.
Hoặc nếu có điều kiện anh có thể mua lọc nước công nghiệp để đảm bảo lượng nước sinh hoạt cho gia đình mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất