Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao khiến nhu cầu giải khát tăng mạnh đây chính là nguyên nhân khiến đá viên tạo nên cơn "sốt". Các nhà đầu tư kinh doanh không ngừng tham gia vào thị trường siêu lợi nhuận này. Lắp đặt máy làm đá viên lại cần thiết hơn bao giờ hết với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên để cung cấp ra thị trường. Ưu điểm của máy sản xuất đá viên đó chính là đá sạch, chất lượng tốt, không giống như đá mua sản xuất công nghiệp tiện lợi không phải mất công đoạn đập nhỏ vừa không đảm bảo chất lượng vừa mất thời gian.
Dòng máy làm đá công nghiệp được ưa chuộng nhất đó là máy có công suất 2 tấn/ ngày. Phù hợp với doanh nghệp vừa và nhỏ. Giá thành hợp lý mà lại đáp ứng được đủ nhu cầu kinh doanh, tiết kiem chi phí đầu tư ban đầu.
Máy sản xuất đá viên 5 tấn/24h
Nguyên lý hoạt động của máy làm đá công nghiệp rất đơn giản. Nước nguồn được đi qua hệ thống giàn lạnh bằng gas và quạt gió tương tự như hệ thống lạnh trong tủ lạnh và các thiết bị lạnh khác. Dần dần các viên đá được hình thành. Tùy theo loại máy mà thời gian tạo viên đá nhanh hay chậm. Toàn bộ hệ thống được điều khiển hoàn toàn tự động thông qua các cảm biến. Sau mỗi lượt làm lạnh đá viên được tự động đẩy xuống thùng chứa và bắt đầu quy trình làm đá khác.
Hiện nay, Việt Phát đang phân phối các loại máy làm đá viên mọi công suất từ 1 đến 30 tấn đá trên ngày với giá cả hợp lý. Hàng có sẵn hoặc thường đặt hàng từ 7 đến 10 ngày. Hàng nguyên đai nguyên kiện. Mua máy làm đá viên tại Việt Phát bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi thông số chính xác, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. LH: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất