Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Trong quá trình sử dụng máy làm đá viên dạng ống bạn cần phải vệ sinh đúng cách để quá trình hoạt động được hiệu quả nhất.
Trước tiên bạn nên vệ sinh vỏ ngoài máy làm đá dùng khăn mềm lau bụi bẩn, bạn có thể dùng những loại nước tẩy rửa nhẹ để không ảnh hưởng đến máy làm đá. Thông thường trên thị trường có nhiều loại nước tẩy  dành riêng có việc vệ sinh các thiết bị điện lạnh, bạn cũng có thể dễ dàng mua chúng ở bất kì hệ thống siêu thị nào.

Tiếp theo, điều quan trọng không kém đó chính là công việc khử mùi cho máy làm đá để tránh các mùi như nấm mốc, thuốc tẩy hay rêu mốc....tránh ảnh hưởng đến chất lượng đá làm ra. Như vậy, thường xuyên loại bỏ rác và chất bẩn trong máy làm đá viên là việc làm không thể bỏ qua được.
Khi vệ sinh máy sản xuất đá viên bạn cần rút máy ra khỏi nguồn điện để đảm bảo vệ sinh cho máy làm đá tránh bị điện giật. Nếu gặp sự cố không thể tự khắc phục bạn nên cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia.
Công ty Việt Phát chuyên cung cấp, bảo dưỡng máy làm đá tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tận nơi người sử dụng. Mỗi một dịch vụ sửa máy làm đá dù là loại máy mini hay máy có công suất lớn tại đây đều được đánh giá rất cao không chỉ chất lượng mà còn có phong cách phục vụ rất tốt, được nhiều người hài lòng và yên tâm sử dụng. Liên hệ ngay: 0932333299 để được tư vấn hỗ trợ.
Tham khảo: dây chuyền lọc nước đóng bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất