Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Dây chuyền sản xuất đá viên là dây chuyền khép kín với các bộ phận tiếp xúc đá đều được làm từ inox cao cấp chống han gỉ và nước đầu vào được xử lý qua dây chuyền lọc nước để được tinh khiết.
Máy làm đá viên chất lượng phải sản xuất ra được những viên đá tinh khiết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được như thế thì nguồn nước vào phải có chất lượng tương đương nguồn nước đóng chai  có trên thị trường, đảm bảo độ tinh khiết không làm ảnh hưởng đến màu, hương vị đặc trưng các loại nước giải khát. Nếu dùng các loại đá cây thì sự ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, nước giải khát là điều không thể tránh khỏi. Sử dụng nước và đá viên tinh khiết giúp bạn tránh được nỗi lo bệnh tật tích lũy tiềm tàng do nguồn nước ô nhiễm gây ra mà các loại đá cây không thể đảm bảo được.

Hiện nay, tất cả các dòng máy sản xuất đá viên tinh khiết ở Việt Phát đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Đáp ứng được đòi hỏi khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người tiêu dùng với khả năng làm đá siêu tốc chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ sẽ cho ra lượng đá lớn tuỳ theo công suất máy, rất tiện lợi cho vận hành.
Đặc biệt, với hệ thống máy làm đá viên thì việc tiết kiệm điện được tối ưu hơn hẳn so với các dòng máy cũ trước đây giúp giảm đáng kể chi phí tiền điện. Đây là một yếu tố quan trọng cho bạn, trước khi định đầu tư dây chuyền sản xuất đá viên thế nào là hợp lý với tài chính của bạn.
Liên hệ: 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ khi mua máy làm đá viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất