Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Ngày nay, khi nhu cầu giải khát ngày càng cao thì máy làm đá viên ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các nhà hàng, khách sạn hay quán ăn lớn. Sử dụng máy làm đá viên không chỉ tiện dụng, vệ sinh, mà còn tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng lâu dài. Một ưu điểm của việc sử dụng máy làm đá viên so với việc mua đá bên ngoài chính là viên đá được đặc hơn và rất lâu tan. Tuy nhiên cũng có nhiều loại máy sản xuất đá viên khác nhau nên bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về sản phẩm này để lựa chọn được sản phẩm máy làm đá phù hợp.
Các loại máy làm đá
Dựa vào kết cấu có thể chia làm 3 loại máy đá cơ bản:
- Máy làm đá dạng Module
Máy làm đá dạng module thường có kích thước khoảng 559 x 762 x 1219 mm và được thiết kế để đặt trên thùng chứa đá bên dưới. Khối lượng đá được sản xuất ra mỗi ngày dao động từ 107 kg cho đến 763 kg.
- Máy làm đá độc lập:
Đối với các bar nhỏ hoặc quán café không có nhu cầu dùng đá nhiều thì máy làm đá độc lập chính là tất cả những gì bạn cần. Những chiếc máy làm đá nhỏ gọn này là sự kết hợp giữa thiết bị làm đá với ngăn chứa dự trữ, và nó phù hợp quầy cao không quá 1m. Khối lượng nước đá sản xuất một ngày có thể đạt mức cao nhất là 159
- Máy làm đá dưới quầy kết hợp làm lạnh nước:
Những chiếc máy này thường được ưa chuộng bở các trung tâm chăm sóc sức khỏe, và có khả năng làm lạnh nước. Mặc dù có thùng đá tương đối nhỏ nhưng máy làm đá này có thể sản xuất tới 181 kg/ngày. Nên có thể nói đây là một thiết bị làm đá công nghiệp tuyệt vời. Thiết bị này còn có thể làm được viên đá nhỏ & dễ nhai.
Trên đây là những dòng máy làm đá dùng cho nhà hàng phổ biến. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất hoặc liên hệ: 0932 333 299 để được tư vấn.
Tham khảo thêm: dây chuyền lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất