Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chào mừng quý khách đến với công ty Việt Phát, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất 500 lít/ giờ. Đây là thiết bị lọc nước có doanh số bán hàng cao nhất hiện nay. Nhiều nhà đầu tư với nhu cầu tài chính thấp nhưng muốn lắp dây chuyền sản xuất nước thì đây chính là giải pháp tốt nhất vừa tiết kiệm chi phí đầu tư lại đáp ứng được nhu cầu kinh doanh.

Với những dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình này phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Dây chuyền với công suất 500 lít/ giờ sẽ sản xuất được khoảng 100 bình nước/ ngày. Tuy nhiên, nếu nhu cầu tiêu thụ của người dân cao hơn quý khách có thể cân nhắc mua dây chuyền lọc nước công suất lớn hơn như dây chuyền có công suất 800 lít - 1000 lít/ giờ. Nếu kinh doanh thuận lợi có thể thu hồi vốn dễ dàng trong năm đầu kinh doanh.
Hiện nay có nhiều cơ sở nhận lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy lọc nước công nghiệp nhưng lại không có chuyên môn gây nhiều khó khăn cho khách hàng. Chính vì thế nếu có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn cụ thể về giấy tờ, xây dựng nhà xưởng để sản xuất nước uống đóng bình cũng như thời gian lắp đặt của dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất