Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Khi nhu cầu sử dụng đá nhiều, nhất là trong nhà hàng khách sạn nhu cầu giải khát lại càng cao hơn thì tủ lạnh cung cấp đá viên không đủ. Bạn cân nhắc mua máy làm đá viên mini, chọn sao cho bền, dùng sao đúng cách.
1. Máy làm đá mini siêu tốc
Máy làm đá viên Leader LD-150
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè cho người tiêu dùng có đá sạch để sử dụng Việt Phát đã tung ra nhiều loại máy sản xuất đá mini, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, rất dễ sử dụng máy với công suất đa dạng rất thích hợp cho gia đình, quán bar, Club, cửa hàng…Ngoài ra, dòng máy làm đá của chúng tôi có tốc độ làm đá cực nhanh chỉ mất khoảng 8-10 phút là có một mẻ đá, độ ồn thấp và dễ dàng thao tác. Bạn chủ động dùng nước sạch, đổ nước vào thân chứa, chọn chế độ làm đá trên màn hình hiển thị của máy để có đá viên một cách dễ dàng
2. Sắm máy làm đá mini - cân nhắc gì?
Trước khi mua sản phẩm, bạn cần cân nhắc lượng đá thường sử dụng để chọn máy có thể tích phù hợp.

Việc vệ sinh máy sạch sẽ cần được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, có đá sạch cho gia đình sử dụng, vì thế, bạn nên mua máy dễ tháo lắp, cọ rửa khay đựng đá, bình chứa nước.
Ngoài ra, bạn chú ý đến kích thước của máy (thường các máy nhỏ có kích thước 340 x 415 x 345 (mm)), gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp đặt.
Khi mua, nên chọn sản phẩm có cơ sở uy tín, chế độ bảo hành máy, đồng thời, bạn có thể thử làm đá để kiểm tra đá viên tinh khiết có kích thước và độ "già" phù hợp hay chưa, tránh mua máy kém chất lượng, đá nhỏ vì thế rất nhanh tan.
Để tránh hiện tượng đá viên có màu đục, không trong suốt, hoặc có mùi hôi khó chịu, cần đảm bảo nước cung cấp sạch, ngăn chứa nước của máy được diệt khuẩn, cọ rửa thuận lợi.
Tham khảo thêm: dây chuyền lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất