Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Máy làm đá là sản phẩm quen thuộc của các nhà hàng, khách sạn lớn. Với những viên đá vuông do máy làm đá viên sản xuất bạn có thể sử dụng dễ dàng không cần dụng cụ đập đá vừa vệ sinh lại tiện lợi. Bạn chỉ cần xúc đá bỏ vào cốc thật đơn giản, tiết kiệm thời gian pha chế mà vẫn đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng. Có rất nhiều ưu điểm khiến máy làm đá viên trở thành sản phẩm được ưa chuộng:
Máy làm đá viên Leader LD-620
- Tủ làm bằng thép không gỉ giúp máy sản xuất đá viên luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch, kiểu dáng sang trọng.
- Máy làm đá viên làm nước đá nhanh, an toàn, sạch sẽ.
- Hiệu suất ổn định, máy nén nhập khẩu nổi tiếng.
- Tiếng ồn thấp và lạnh mạnh. Xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt nhất.
- Hệ thống làm mát bằng gió
- Hệ thống điều khiển tự động
- Nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng
-  Máy làm đá trực tiếp cung cấp một hệ thống nước thay đổi nhanh chóng bộ lọc để nâng cao chất lượng đá viên và mở rộng hiệu suất và tuổi thọ của máy làm đá.
- Hệ thống tự động làm sạch
- May lam da với vật liệu cách nhiệt trong tất cả các bức tường bin và đáy, cung cấp đáng tin cậy, đá viên được lưu trữ tốc độ tan chảy thấp. may lam da tinh khiet cải thiện chất lượng nước đá và nước giải khát, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị và dịch vụ. Các vấn đề liên quan đến nước là nguyên nhân phổ biến nhất của máy làm đá.
Tham khảo: thiet bi lam mem nuoc gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất