Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nhận thấy nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết ở Nam Trực, Nam Định là rất lớn mà chưa nhà đầu tư nào kinh doanh mặt hàng này anh Hải đã có ý tưởng khởi nghiệp bằng nghề sản xuất đá tinh khiết ngay khi còn là sinh viên năm 4 đại học.
Mặc dù theo học ngành công nghệ thông tin nhưng Hải lại đam mêm kinh doanh. Anh là người đầu tiên dám mở cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại huyện Nam Trực, Nam Định. Đến tận nơi sản xuất nước đá để gặp anh, anh cho biết, mỗi ngày cơ sở sản xuất khoảng 300 bình nước tinh khiết 10 lít hiệu Khe Su và 2 tấn đá lạnh sạch. Tính ra doanh thu mỗi năm khoảng 2,5 tỉ đồng và lãi gần 1 tỉ đồng.

Năm 2007, tốt nghiệp đại học, anh bàn với bố mẹ hùn vốn cùng bà con mở cơ sở sản xuất. Anh tìm mua máy làm đá viên ở Hà Nội, tìm mua dây chuyền lọc nước tinh khiêt ở Hà Nội, sắm xe vận chuyển hết khoảng 1,5 tỉ đồng. Mua về, lắp đặt, được chuyển giao công nghệ nhưng để làm thành thạo và có kinh nghiệm, Hải phải tiếp tục lặn lội, âm thầm theo học nghề ở các cơ sở tại những thành phố lớn.
Đúng như Hải nhận định, đá sạch sản xuất ra bao nhiêu tiêu thụ hết bấy nhiêu. Thậm chí, vào mùa hè cơ sở luôn trong tình trạng cháy hàng, các nhà hàng, khách sạn thường phải đến chờ đợi. Thấy làm ăn được, nhiều người trong thành phố học nghề làm theo, giờ cơ sở nào cũng ổn định. Hải chia sẻ, do sản xuất nước đá cùng với hệ thống dây chuyền lọc nước nên có phần thuận lợi hơn, chất lượng tốt hơn.

1 nhận xét:

  1. Phẩn lớn người vẫn coi quy trình tìm việc làm nhanh vẫn luôn là quá trình khó khăn nhiều nhất gặp phải tại thời điểm thực hiện phát triển nghề nghiệp trong tương lại. Là một bước rất khó qua đối với các người chuẩn bị tiến hành mục đích nghề nghiệp của bản thân. Vì vậy hãy nên làm thế nào để quy trình tìm việc partime đến cho các sinh viên diễn ra xuyên sẻ nhất có thể. Mọi người nên tìm hiểu thông qua bài nội dung dưới đây
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-lam-ban-thoi-gian-c6v0

    Trả lờiXóa

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất