Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Ở các nước có khí hậu lạnh bảo quản may lam da là một điều không hề đơn giản do khí hậu thay đổi, từ nóng chuyển sang lạnh các máy đá phải đối mặt với nguy cơ tắc ống dần nước. Vì thế, sử dụng máy đá chúng ta phải luôn đảm bảo máy hoạt động ổn định để sản xuất ra những viên đá tinh khiết.
Bạn phải quản lý đúng cách các hệ thống cấp nước và phối hợp chúng một cách hợp lý để tránh những trường hợp rắc rối có thể xảy ra. Luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước để máy làm đá hoạt động được ổn định không bị hư hỏng khi vận hành.
Các yếu tố quyết định đến chất lượng của máy làm đá viên
Hãy tìm và tắt hết tất cả đường ống cung cấp nước dẫn đến thiết bị máy làm đá. Khóa lại toàn bộ các đường ống cẩn thận, lưu ý: Nên chú ý kĩ tới các van nước, hãy chắc chắn rằng các đường ống đã được khóa cẩn thận. Sau đó bạn nên chuyển đường ống nước vào trong nhà. Nhờ vào hệ thống sưởi tập trung ở bên trong nhà, nước sẽ không bị đóng băng nữa.
Vào mùa đông, nếu các bạn không có nhu cầu sử dụng máy sản xuất đá nữa, hãy lau chùi và bảo dưỡng sạch sẽ các bộ phận. Có thể sử dụng xà phòng và nước để vệ sinh máy. Đóng hết các van cổng lại.
Lưu ý: Không nên che chắn quá kín toàn bộ máy làm đá, điều này dễ dấn đến sự tích tụ hơi nước gây hư hỏng thiết bị máy làm đá.
Với các bước bảo vệ máy làm đá trong mùa đông ở trên không hề phức tạp và không mất nhiều thời gian để thực hiện. Nếu bạn đang sử dụng máy làm đá, hãy chú ý tới những điều nhỏ này, góp phần làm tăng tuổi thọ của máy làm đá.
Hiện nay Việt Phát chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết. Liên hệ ngay 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ mua sản phẩm tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất