Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng lớn vì vậy nhiều nhà đầu tư đã mua máy làm đá viên tinh khiết để phục vụ nhu cầu sản xuất đá viên cung cấp ra thị trường và đem lại nguồn thu không hề nhỏ. Tuy nhiên, ngành sản xuất đá viên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng vì vậy để cung cấp được ra thị trường thì đá viên thành phẩm phải đáp ứng đươc 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra, cơ sở sản xuất đá viên cung cần dùng may san xuat da vien đạt chuẩn. Sử dụng máy làm đá viên Việt Phát với công nghệ hiện đại, chu trình sản xuất hoàn toàn khép kín không có tác động của bàn tay con người giúp sản phẩm đá đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy làm đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian.

Chất lượng đá viên tinh khiết được làm từ máy làm đá viên Việt Phát có nhiều ưu điểm vượt trội so với đá viên gia công:
– Đá viên bình thường khi tan hết để lại cặn, vẩn đục. Đá viên làm bằng máy làm đá tinh khiết cho vào cốc nước vẫn trong suốt, có thể nhìn thấu sang bên kia. Khi tan hết, nước trong như nước khoáng.
– Đá viên tinh khiết lâu tan chảy gấp 4 – 5 lần so với đá viên gia công.
Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Việt Phát tự hào là nhà cung cấp may lam da vien tinh khiết hàng đầu miền bắc. Với rất nhiều loại máy làm đá viên với các công suất lớn nhỏ được lắp ráp trên rất nhiều tỉnh thành khác nhau.Liên hệ: 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.
Tham khảo thêm day chuyen loc nuoc dong binh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất