Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

1. Độ bền
Độ bền là yếu tố của khách hàng khi mua bất kỳ thiết bị nào và đặc biệt là đối với máy móc có tần suất sử dụng cao như máy làm đá viên. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên lựa chọn máy làm đá công nghiệp làm bằng inox 304. Đây là những chất liệu bền, không hoen gỉ, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt.
2. Thiết kế đẹp, tiện dụng
Khu bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu ăn mà nó còn là một không gian chức năng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, bởi thế, nó cũng xứng đáng được chăm chút bằng những món đồ dùng hiện đại với thiết kế tinh tế để tạo nên phong cách và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Để phòng bếp được đẹp mắt và tiện dụng, bạn nên chọn lựa đồ nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại và trong trường hợp của máy làm đá với thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hoà của chúng sẽ góp công lớn trong việc đem đến sự hài hoà và tinh tế cho không gian.
3. Dễ vệ sinh, làm sạch
Được thiết kế với inox 304 chất lượng cao, độ bền tốt nên máy sản xuất đá viên tinh khiết không bị han gỉ và bền đẹp theo thời gian. Một lần nữa, chất liệu thép không gỉ lại ghi điểm tuyệt đối khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể lau sạch bề mặt.
4. Nguồn gốc và chất lượng đảm bảo

Được nhập khẩu nguyên chiếc nước ngoài, với giá thành phải chăng máy làm đá viên Việt Phát được đông đảo các nhà đầu tư trên cả nước tin dùng. Độ bền cao, chất lượng đá đạt chuẩn cùng với chế độ bảo hành dài hạn là một trong những yếu tố quyết định giúp máy làm đá Việt Phát chiếm lĩnh thị trường.
5. Dịch vụ hỗ trợ tốt
Tại sao bạn nên quan tâm đến chi tiết tưởng chừng không mấy liên quan này, đó là bởi khi cần thiết mua sắm, bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và nhiệt tình, không mất công chờ đợi. Khi mua sản phẩm ở thương hiệu uy tín Việt Phát bạn sẽ không cần lo lắng trong quá trình sử dụng. Bảo hành tận nơi, phục vụ chu đáo. Liên hệ ngay: 0932 333 299 để được hỗ trợ nhé.
Tham khảo: thiết bị làm mềm nước công nghiệp giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất