Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Những khách hàng lắp đặt dây chuyền lọc nước Việt Phát đều gọi điện cho các chuyên gia của chúng tôi để tham vấn về sản phẩm. Qua các thông tin trao đổi chúng tôi đã tổng kết lại những câu hỏi, những vấn đề khách hàng hay hỏi nhất và tổng hợp dưới đây để quý khách dễ dàng tham khảo.
1. Thế nào là một hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược R.O ?
Dây chuyền lọc nước RO là hệ thống lọc sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược để loại bỏ từ 95 - 99 % của tất cả các khoáng chất và hóa chất (chất rắn hòa tan trong nước). Đem lại nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ cho nhu cầu đông đảo của người dân. Ngày càng nhiều nhà đầu tư đã bước chân vào ngành kinh doanh nước đóng bình vì đây là ngành kinh doanh lợi nhuận cao lại nhanh thu hồi vốn.

2. Sự khác biệt giữa hệ thống R.O và các hình thức lọc nước khác ?
Các bộ lọc thông thường trước đây thường dùng các cơ cấu của một màng lọc dạng lưới lọc với kích cỡ nhỏ, để ngăn chặn các chất bẩn, nhưng hạn chế của nó là không thể loại bỏ được các thành phần độc hại, các chất ô nhiễm vì cấu trúc phân tử của quá bé, mà chỉ dùng nguyên lý lọc thông thường này thì không ngăn chặn được, không tạo ra được một nguồn nước sạch tuyệt đối. Các bộ lọc dạng này chỉ giúp xử lý khâu lọc thô các cặn bẩn lớn trước khi xử lý tinh bằng màng RO.
Màng lọc thẩm thấu ngược (Reverse osmosis membrane) làm vật liệu đặc biệt, hoạt động theo một nguyên lý riêng giúp không chỉ loại bỏ các phần tử rất nhỏ, mà còn loại hết các chất độc hại gây ung thư và mùi vị của nước .Lọai bỏ một tỷ lệ (>95%) phần trăm các thành phần chất ô nhiễm từ vòi nước.
Tham khảo thêm tại >>> http://congnghevietphat.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất