Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Môi trường xây dựng là một trong những môi trường sử dụng khắc nghiệt đòi hỏi may bo dam phải có kết cấu rắn chắc, độ bền cao, âm thanh to rõ, chịu được rơi rớt trong giới hạn và chống bụi bẩn chống thấm nước. Để đáp ứng được đòi hỏi cao như vậy hiện nay thì máy bộ đàm Motorola là dòng máy thông dụng nhất.

Không ngẫu nhiên mà dòng máy bộ đàm Motorola lại được sử dụng nhiều như vậy. Với thiết kế rắn chắc, dung lượng pin của máy có thể giúp máy đàm thoại lên tới 14 - 19 giờ. Hơn thế nữa máy có thể chịu được va đập mạnh, khả năng đàm thoại xa lên tới 2km. Thiết kế nhỏ gọn như chiếc điện thoại di động dễ dàng bỏ túi hay cầm trên tay di chuyển khắp mọi nơi làm việc.
Ngoài ra, máy bộ đàm Motorola cũng là sản phẩm luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng trong các công trường hiện nay. Bởi máy có khả năng chống bụi, chống va đập tốt, sử dụng công nghệ nén, giãn mức giúp người người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường ồn ào đặc biệt trong công trường xây dựng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn máy bộ đàm phù hợp nhất với điều kiện sử dụng cùng mức chi phí hợp lý nhất.
Công ty Yên Phát phân phối các dòng máy bộ đàm cầm tay của các hãng như KENWOOD, MOTOROLA, ICOM dành cho công việc trong các ngành như các công trường xây dựng, hàng hải, các hầm mỏ đến các tòa nhà cao tầng và các nhà hàng, quán cà phê lớn...hotline: 0985 6263 07.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất