Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Máy chấm công là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong việc chấm công cho nhân viên của rất nhiều doanh nghiệp, giúp kiểm soát được thời gian, giám sát lịch làm việc của nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác, khoa học, tiết kiệm được thời gian va chi phí quản lý.
Máy chấm công Ronald Jack T4000
Máy chấm công Ronald Jack T4000 cũng như các loại máy chấm công khác, máy chấm công bằng dấu vân tay hết sức tiện lợi, được sử dụng nhiều cho việc chấm công tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.
Đối với doanh nghiệp lớn có nhiều nhân viên việc chấm công bằng giấy thường  có thể gây nhầm lẫn, sai sót. tốn kém nhiều thời gian. Khi sử dụng Máy chấm công Ronald Jack T4000 để chấm công rất tiện lợi, chấm công nhanh chóng, máy cập nhật thông tin bằng dấu vân tay, và lưu trữ thông tin rất chính xác, dựa vào đó giúp tính công đúng người. vì thế máy chấm công có vai trò rất quan trọng cho các doanh nghiệp.

Vai trò máy chấm công vân tay:
Giúp nhân viên tự giác nâng cao ý thức, có trách nhiệm hơn, nâng cao hơn về năng suất lao động.
Mang lại tính công bằng cho công,nhân viên, chấm công một cách chính xác, hiệu quả.
Tiết kiệm chi phí quản lý cho các doanh nghiệp: có nhiều loại máy chấm công phù hợp với từng nhu cầu cũng như điều kiện của từng công ty để lựa chọn máy chấm công phù hợp.
Quản lý lịch làm việc công, nhân viên tiện lợi và nhanh chóng nhất: chỉ cần chấm công bằng cách lấy dấu vân tay là đã có thể thu thập được thông tin chính xác của từng nhân viên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất