Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bạn đang cần lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp nhưng bạn không biết phải làm gì để chọn mua máy làm đá phù hợp. Hãy tìm hiểu những bước cơ bản sau đâu để có được máy làm đá phù hợp cho công việc của bạn.
1. Xác định loại đá bạn cần dùng
Để xác định được loại đá bạn cần cho nhà hàng hay cơ sở của bạn bạn phải biết được mục đích sử dụng đá là gì? Ví dụ bạn thường dùng đá cho các đồ uống có ga, hay cho các loại đồ uống có cồn. Thêm vào đó là bạn có hay dùng đá để giữ lạnh các món salad, các món thực phẩm tươi sống không? Hay sử dụng nó để ướp lạnh bia và rượu vang. Các cơ sở như bệnh viện, trạm xá hay sử dụng đá để ướp trườm vết thương, vêt đau… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để bạn lựa chọn loại đá với kích thước phù hợp

2. Số lượng đá sử dụng trong một ngày
Ước tính được số lượng đá sử dụng trong một ngày giúp bạn chọn được công suất máy đá phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc hay gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
3. Lựa chọn giữa loại máy làm mát bằng nước và máy làm mát bằng không khí ?
Mỗi loại máy lại có những ưu điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn cho mình loại máy phù hợp nhất.
Việc xác định được một chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp thích hợp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, nhưng bộ phận Log máy là một yếu tố quan trọng tạo ra sự khác biệt. Một chiếc máy làm đá sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nước so với máy có log làm mát bằng nước, tuy nhiên một chiếc máy có bộ phận log làm mát bằng nước lại giúp bạn giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động và nó sẽ hoạt động an toàn hơn trong trường hợp nhiệt độ không khí tăng cao.
4. Xác định các phụ kiện đi kèm
Một chiếc máy làm đá sẽ cần có thùng chứa đá đi kèm hoặc khoang chứa và phân phát đá bên dưới nó. Bạn sẽ cần có hệ thống dây chuyền lọc nước trước khi cho vào máy làm đá, có xẻng xúc đá, dạng phích cắm và ổ điện khu vực mà bạn định đặt máy…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất