Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Máy làm đá viên công nghiệp bao gồm nhiều phụ kiện, thiết bị đi kèm nên khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy làm đá phải liên hệ với bên nhà cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo quy trình lắp đặt máy làm đá sau đây để có thể hơn về cách lắp đặt.
- Đặt máy làm đá nằm ngửa, nhẹ nhàng tránh bị hỏng vỡ, gây ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy làm đá,  tháo bỏ miếng xốp bảo vệ sau đó lắp tấm bảo vệ đáy của máy làm đá vào.

- Nên đặt máy ở nơi thông thoáng, rộng rãi để dễ dàng thao tác sử dụng máy. Ngoài ra, nơi lắp đặt máy phải tiện cho nguồn nước. Tránh tuyệt đối đặt nơi ấm ướt dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu bị rò rỉ điện hoặc là hay bị đọng nước. Cách tốt nhất ta nên mua một chiếc kệ máy làm đá cách mặt đất ,tranh điện giật đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Nên sử dụng nguồn điện phù hợp để máy đá hoạt động ổn định. Ổ cắm điện của máy cũng phải tiếp xúc tốt, không được có chỗ hở hay rò rỉ điện ra ngoài. Cần có dây tiếp đất để bảo đảm an toàn về điện cho máy  làm đá và người sử dụng.
- Các chỗ nối ống cấp nước vào các khay chứa cần phải xiết chặt, tránh để nước chảy ra ngoài, chỗ lọc nước cũng phải được bảo vệ thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ.

Theo các nhân viên trung tâm bảo hành máy sản xuất đá viên của Việt Phát, việc lắp đặt máy làm đá tốt và đúng cách sẽ giúp cho máy làm đá hoạt động tốt nhất có thể, tuổi thọ của máy làm đá  từ đấy cũng được tăng lên rất nhiều. Trung tâm cũng mở thêm dịch vụ sửa máy làm đá viên tại nhà và sửa chữa thay thế các linh kiện phụ tùng máy làm đá chính hãng tại Hà Nội. Cả 2 dịch vụ này ngày càng nhận được ủng hộ của quý khách hàng khi đến với trung tâm bảo hành máy làm đá tại Việt Phát. Trung tâm không chỉ có chất lượng sửa chữa bảo dưỡng tốt mà ngay cả chất lượng phục vụ cũng không thể nơi nào tốt hơn. Để có nguồn đá viên tinh khiết bạn nên dùng thêm dây chuyền lọc nước tinh khiết.
Hãy đến với trung tâm bảo hành máy làm đá, bạn sẽ vô cùng hài lòng với mọi thứ ở đây, đây là cam kết của trung tâm tới mọi khách hàng. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ: 0932 333 299.

1 nhận xét:

  1. Máy Làm Đá Viên Fushima
    Số 64 Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 123117, Việt Nam
    0983325784 https://goo.gl/maps/CJMtfhZyzxcQsaxz8

    Trả lờiXóa

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất