Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Với tình hình hiện nay, khi nguồn nước thải sinh hoạt và công nghiệp xả trực tiếp ra môi trường gây ra tình trạng ô nhiễm nước đang ở trên mức báo động đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người.
Ở những khu công nghiệp, nước không chỉ dùng để cung cấp cho quá trình sản xuất mà còn dùng để sinh hoạt cho công nhân làm việc chính vì thế nên rất được chú trọng đầu tư. Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều các công trình xử lý nguồn nước đầu ra, thế nhưng những công trình này chủ yếu  phục vụ cho các hộ gia đình nhỏ, không đủ lớn để cung cấp nguồn nước sinh hoạt và sản xuất cho cả khu công nghiệp lớn.
Việt Phát là nhà phân phối và lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết, lọc nước công nghiệp lớn nhất miền Bắc và là thương hiệu được tin dùng nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực lọc nước. Máy lọc nước của chúng tôi với nhiều công suất khác nhau, đủ đáp ứng nhu cầu của một tập thể.

Máy lọc nước công nghiệp của Việt Phát sử dụng công nghệ lọc mới- lọc trọng lực (phương pháp lọc tự nhiên) giúp cho nước nguồn sạch hơn và  loại bỏ các huyễn phù hòa tan trong nước giếng khoan và chúng có tác dụng hấp thụ và xử lý các loại kim loại nặng trong nước như là sắt,asen, mangan. Thiết bị đáp ứng đầy đủ các bước lọc tiêu chuẩn quốc tế như lọc sơ bộ, lọc than hoạt tính, lọc Resin, bổ sung bộ công nghệ lọc ATA đặc biệt dùng để xử lý các loại nước giếng khoan “cứng đầu” nhất.
Bạn  sẽ  được cung cấp lượng nước cần thiết để có thể thoã mãn  nhu cầu sinh hoạt và sản xuất. Việc bị vẩn đục, gây màu hay ô nhiễm giờ đây chỉ còn là quá khứ.Nước sau khi qua hệ thống máy lọc nước sẽ còn có những khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Chúng tôi luôn đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu đây chính là lý do mà máy lọc nước của chúng tôi được tin dùng đến vậy.
Hãy an tâm đặt niềm tin vào hệ thống dây chuyền lọc nước của Việt Phát hoàn toàn khác biệt với những nơi khác, bất cứ khi nào khách hàng khi có nhu cầu, công ty chúng tôi sẽ đến tận nơi giám sát nguồn nước nguồn nơi lắp đặt để đảm bảo về chất lượng nguồn nước đầu ra cho người sử dụng được tốt , sạch và an toàn nhất.

1 nhận xét:

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất