Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Để chọn mua máy làm đá viên phù hợp thì chọn kiểu mẫu đá mà bạn muốn chính là một trong những quyết định quan trọng nhất. Có 3 kiểu đá viên phổ biến phụ vụ nhu cầu ăn uống đó là: đá viên, đá vảy, và đá hạt – mỗi kiểu có lợi trong những ứng dụng khác nhau.
Máy sản xuất đá viên công nghiệp là dòng máy cung cấp và trữ đá cho bếp thương mại, dòng máy này có thể sản xuất ra lượng đá viên khổng lồ nhanh chóng trong suốt 24h phục vụ nhu cầu sử dụng đá rất cao. Ngoài ra còn có máy làm đá vảy và máy làm đá hạt, viên đá sẽ được nghiền thành hạt nhỏ và vảy đá để phục vụ cho các ứng dụng đặc biệt.

Lựa chọn đúng kích cỡ của máy làm đá
Nhiều nhà hàng, quán café phục vụ nước giải khát và đồ uống, salad hoặc cốc-tai lạnh với nhu cầu sử dụng cao mà nếu mua đá bên ngoài vừa tốn chi phí hơn lại không đảm bảo vệ sinh nên mua máy làm đá là thực sự cần thiết. Để có những viên đá sạch khi làm đá nguồn nước cấp cần phải được lọc qua dây chuyền lọc nước tinh khiết.
 Đá nguyên viên, đá nửa viên, đá vảy và đá hạt là những loại đá đem lại những lợi ích riêng biệt. Loại nào là tốt nhất cho công việc của bạn? Hãy khám phá ích lợi và cách sử dụng lí tưởng cho từng loại đá và dùng đúng loại đá cho hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn.
Chọn loại đá thích hợp là một trong những cân nhắc quan trọng khi mua máy làm đá. Các loại đá khác nhau được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận trong từng trường hợp. Sử dụng loại đá đúng trong từng hoàn cảnh để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất