Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Máy làm đá viên mini là một trọng những thiết bị quan trọng trong nhà hàng, khách sạn..... Nó giống như các thiết bị điện khác khi sử dụng không đúng các rất dễ hỏng hóc. Vì vậy, tuổi thọ của máy có lâu hay không phụ thuộc rất nhiều qua các bạn sử dụng. Bạn cần tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc của máy làm đá để có thể khắc phục nhanh nhất.
Không sử dụng một thời gian dài
Sau một thời gian dài không hoạt động, các bộ phận bên trong máy sản xuất đá sẽ han rỉ chúng khiến chúng bị hỏng khi cắm điện sử dụng lại. Lúc này máy có thể bị chập hoặc cháy. Bạn có thể xem xét kỹ máy đảm bảo các bộ phận điện bên trong không bị chuột cắn hay ẩm mốc sẽ rất nguy hiểm khi sử dụng.
Hơi nước ngấm vào cuộn dây bên trong máy
Trong quá trình hoạt động các bộ phận bên trong máy làm đá cũng sẽ bị nước tác động vào cuộn dây điện bên trong gây chập cháy. Đây cũng là nguyên nhân gây ra máy làm đá hay bị hở điện
Nếu chỉ hỏng nhẹ thì bạn có thể mua linh kiện ngoài của hàng và tự thay thế. Nếu không có các dụng cụ và trang bị bảo hộ thì bạn nên gọi đến cơ sở uy tín để bảo dưỡng
Thiết bị han gỉ và không chạy
Sử dụng một thời gian dài quạt sẽ trở lên khô do hết dầu làm trơn, quạt sẽ bị kẹt và không hoạt động được nữa. Bạn chỉ cần gọi nhân viên tại trung tâm để tra dầu và bảo trì các thiết bị máy.
Như vậy với 3 nguyên nhân chính dẫn đến máy làm đá viên của bạn bị hỏng và cách khắc phục mà Việt Phát cung cấp thì bạn hoàn toàn có thể chủ động trong quá trình sản xuất từ đó có cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất, kéo dài tuổi thọ máy làm đá viên.
Có thể bạn quan tâm:  Cách dễ nhất để phân biệt máy làm đá viên chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất