Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vì sao cần thay thế vật liệu lọc nước?
Dây chuyền lọc nước đóng bình sau một thời gian sử dụng sẽ có các bùn, cặn bám lại gây bít kín trên bề mặt vật liệu lọc làm cản trở và giảm hiệu quả quá trình xử lý hóa lý, giảm lưu lượng nước đi qua hoặc thậm chí gây tắc hệ thống xử lý nước. Ngoài ra, sẽ khiến cho hiệu suất làm việc của máy móc không tốt, tuổi thọ của toàn bộ dây chuyền lọc nước tinh khiết giảm đáng kể. Và các nguyên nhân khiến chúng ta nên thay vật liệu lọc nước:
Cát Mangan
- Sử dụng phương pháp rửa sạch hệ thống theo các quy trình rửa ngược, rửa xuôi sau mỗi ca làm việc. Theo thời gian lượng bùn căn sẽ tăng dần ở lớp vật liệu sâu bên trong.
- Các vật liệu lọc có vai trò xúc tác các phản ứng hóa học trong quá trình xử lý nước giếng khoan bị tiêu tốn hết các tác nhân xúc tác làm cho vật liệu lọc không còn tính năng như ban đầu. Do vậy, chúng ta cần phải thay thế lớp vật liệu lọc cũ bằng vật liệu lọc mới để đảm bảo hiệu quả xử lý nước đạt yêu cầu thiết kế như ban đầu.
Vật liệu MF 97
- Các vật liệu lọc có vai trò hấp phụ các chất độc hại trong nước, sau một thời gian sử dụng sẽ hấp phụ no nên giảm dần đến mức không còn tác dụng. Để phục hồi lại khả năng hấp phụ thì việc làm đơn giản, hiệu quả và rẻ tiền nhất là thay thế vật liệu lọc.
Tham khảo: may loc nuoc cong nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất