Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Với mỗi gia đình sử dụng nguồn nước giếng khoan chắc chắn sẽ không xa lạ gì với cát thạch anh. Đây là vật liệu thông dụng được sử dụng để xử lý nước sinh hoạt hay là một trong những vật liệu không thể thiếu được trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai vừa an toàn hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.
1. Vì sao cát thạch anh trở thành vật liệu lọc nước đắt giá?

Cát thạch anh có thành phần rất đặc biệt đó là silicdioxit bên cạnh đó còn có chứa nhiều thành phần hóa học khác như là Nacl, CO2, H2O, CaCO3…Ngoài ra một số loại thù hình của cát này phổ biến như cát thạch anh nguyên chất, tridimit…
Cát thạch anh thường được sử dụng trong xây dựng như làm bê tông, làm đồ phong thuỷ nhưng giờ đây cát thạch anh còn được sử dụng trong các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước tinh khiết cho đến sinh hoạt, máy lọc nước công nghiệp lọc nước máy.....
2. Hiệu quả bất ngờ khi sử dụng cát thạch anh lọc nước

Cát thạch anh có thể giữ lại phần cặn lơ lửng có kích thước hạt nhỏ mà không có khả năng kết tủa tự nhiên. Trong quá trình lọc cát thạch anh sẽ hình thành nên lớp màng giúp làm ổn định nước sau khi lọc đặc biệt là khả năng hấp thụ asen lấy lại nguồn nước sạch an toàn.
Đặc biệt hơn nữa cát thạch anh còn có thể tái sử dụng nhiều lần, khi bị bẩn bạn hoàn toàn có thể làm sạch và tái sử dụng không làm bẩn nước và ảnh hưởng đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất